Đố vui - bói toán 2015-10-16 10:01:36

Độ chênh lệch giũa các ngón tay của bạn nói lên điều gì?


Nếu băn khoăn chưa biết làm cách nào để xác định người yêu hoàn hảo thì phát hiện mới nhất về thuật xem tướng tay có thể giúp đỡ bạn phần nào. Theo đó, các nhà khoa học tới từ Đại học Oxford và Northumbria đã chứng minh, người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài như nhau là lựa chọn lý tưởng về sự chung thủy.


Cụ thể, các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu mối liên hệ giữa thói quen quan hệ tình dục với độ dài ngón tay trên 600 đối tượng cả nam và nữ ở Anh. Kết quả cho thấy, các tình nguyện viên có xu hướng hình thành hai thái cực rõ ràng: một bên rất chung thủy trong “chuyện ấy”, một bên không để ý nhiều và có phần trăng hoa.

Sự khác nhau nói trên có nguyên nhân từ nồng độ hormone testosterone trong cơ thể khi chúng ta còn chưa được sinh ra. Trong bụng mẹ, đứa trẻ nào nhận được nhiều testosterone hơn sẽ có độ dài ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ. Hệ quả là trong quá trình hình thành nhân cách, đứa trẻ ấy dễ hướng ngoại, cởi mở, thành công trong kinh doanh tuy nhiên đồng thời cũng dễ “cắm sừng” người yêu.



Ngược lại, người có độ dài hai ngón trỏ và đeo nhẫn ngang nhau hay rất chung thủy trong tình yêu. Theo nghiên cứu năm 2011 tại Đại học Stirling, thậm chí người có ngón tay trỏ dài hơn cũng hấp dẫn và “hot” những người bình thường khác.

Giáo sư Robin Dunbar của Đại học Oxford chia sẻ, nếu chỉ dựa vào nồng độ hormone trong cơ thể thì rất khó dự đoán trước ai sẽ chung thủy, ai không. Tuy nhiên, khi các hormone này biểu hiện ra đặc điểm ngón tay thì bằng việc quan sát, chúng ta đã có thể hình dung và đoán trước xu hướng tình dục của một cá nhân.

Ông nói thêm “Tất nhiên, hành vi con người bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như môi trường và kinh nghiệm sống. Những điều xảy ra khi còn trong bụng mẹ chỉ có tác động ở mức độ nhất định tới sự chung thủy sau này của con người mà thôi!”

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Royal Society Biology Letters.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)