Tin tức - pháp luật 2013-08-24 05:26:34

Đồ lót giúp 'quan hệ tình dục từ xa'


Đồ lót Durex công nghệ cao giúp người mặc có thể sex với đối tác từ xa thông qua một chiếc smartphone kết nối mạng.
Nhìn bề ngoài, Durex Fundawear hoàn toàn giống những bộ đồ lót thông thường. Nhưng bên trong, nó được gắn rất nhiều các thiết bị cảm ứng có khả năng kết nối Internet.
Bằng một chiếc smartphone, 2 người có thể quan hệ với nhau dù đang ở rất xa.

Bộ đồ lót giúp 2 người có 'cảm giác như thật'

Các thiết bị công nghệ cao có trong 2 bộ đồ lót Durex mà họ mặc sẽ là vật trung gian biến từng cử chỉ nhỏ nhất của mỗi người thành hành động thật để họ có thể cảm nhận được khoái cảm.
Ben Moir - Giám đốc công nghệ của Durex Australia cho biết, ý tưởng này đến với ông một cách tình cờ, nhân dịp người bạn than phiền anh ta thường xuyên phải đi công tác xa nên ít có dịp gần gũi vợ.
Cả hai đã dùng đến những biện pháp thông dụng như chat sex, sex qua điện thoại hay tin nhắn nhưng đều không thỏa mãn. Và sản phẩm này bắt đầu được thai nghén rồi thành hiện thực.

Bộ cảm ứng được gắn vào áo lót

Chuyện 'làm mưa làm gió' của những bộ đồ lót giúp con người yêu từ xa chỉ còn là vấn đề thời gian, khi nhóm nghiên cứu của ông khắc phục nốt một số rào cản kỹ thuật còn lại.
Đó là chưa có một phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp cho nhu cầu đặc biệt này trên các dòng smartphone.
Vị giám đốc công nghệ này dự tính sẽ đặt hàng các kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp viết sản phẩm của mình thành một ứng dụng trên di động.

Do giao tiếp dựa hoàn toàn vào mạng Internet nên rất có thể ai đó sẽ hack (thâm nhập bất hợp pháp) vào bộ đồ lót của một cô gái, và quan hệ với cô ta từ xa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Trước khi muốn ân ái với nhau qua Durex Fundawear, các đôi bạn tình phải đăng nhập vào thiết bị của đối tác bằng mật khẩu, để hai bộ đồ lót đó nhận nhau, thì giữa họ mới có sự tương tác được.
Câu chuyện về tính luật pháp, sự hợp lý và những hệ lụy liên quan tới sản phẩm mới mẻ, táo bạo này đang tạo ra những làn sóng bàn tán đa chiều, làm cái tên Durex Fundawear trở lên nóng bỏng từng ngày.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)