Thần tượng của bạn 2014-12-31 01:21:42

Đôi bóng hủy diệt đã dừng lại


Real Madrid 2-4 AC Milan: Sốc ở Dubai

Những pha lập công của Menez, El Shaarawy và Pazzini đã làm lu mờ các bàn thắng của Ronaldo và Benzema, giúp Milan giành chiến thắng gây sốc trước Real.


Milan xuất sắc đánh bại Real trong một trận cầu ngập bàn thắng

    [*]Tân binh mơ ước trong năm mới của 20 đội bóng Premier League
    [*]"Số áo" nào ghi nhiều bàn nhất tại Premier League 2014/15?
GHI BÀN:
Real: Ronaldo (35’), Benzema (84, pen)
Milan: Menez (24’), El Shaarawy (31’, 48’), Pazzini (73’)

VIDEO: Real Madrid 2-4 AC Milan



Dù chỉ tung ra sân đội hình gồm phần lớn những cầu thủ dự bị, nhưng HLV Carlo Ancelotti không vì thế mà bớt kỳ vọng các học trò ở trận đấu này, khi họ đang sở hữu chuỗi 23 trận toàn thắng trên tất cả các mặt trận.
Tuy vậy, chính Real mới là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 23, tận dụng pha chuyền về non nớt của Nacho, Menez băng lên nhận bóng, bình tĩnh làm động tác giả đánh lừa Navas trước khi nhẹ nhàng đệm bóng mở tỉ số cho Rossoneri.
Có bàn thắng sớm, tinh thần thi đấu của Milan phấn chấn hơn hẳn, và chỉ 7 phút sau, họ có bàn nâng tỉ số lên 2-0. Phút 31, nhận bóng ở vị trí chếch sang cánh trái trước vòng 16m50, tiền đạo El Shaarawy đã tung ra một cú sút cực hiểm hóc vào góc gần, khiến Navas bất ngờ và sau đó phải vào lưới nhặt bóng.


El Shaarawy (trái) lập một cú đúp ở trận này


Hai bàn thua chóng vánh khiến Real như chợt bừng tỉnh, và chỉ 4 phút sau khi nhận bàn thua thứ 2, họ đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Phút 35, trong một pha phản công nhanh, nhận bóng sau nỗ lực tả xung hữu đột của Jese, Ronaldo đã tung ra một pha đệm lòng chính xác vào góc gần, hạ gục Lopez.
Hiệp 2 diễn ra không khác nhiều so với hiệp 1. Milan khởi đầu tốt hơn, và cũng như hiệp 1, họ là đội có bàn thắng trước. Phút 48, bắt nguồn từ pha phối hợp một-hai ăn ý giữa El Shaarawy và Poli bên cánh trái, chân sút mang biệt danh “tiểu Pharaoh” tiếp tục có một tình huống dứt điểm vào góc gần trong vòng 16m50, khiến Navas không kịp trở tay, nâng cách biệt lên thành 3-1 cho đội bóng áo đỏ-đen.
Chưa dừng lại ở đó, Milan càng chơi càng hay và hệ quả tất yếu là bàn thắng thứ 4 đã đến khi trận đấu còn 17 phút. Phút 73, Pazzini khéo léo phá bẫy việt vị băng lên đón đường câu bổng của Muntari vào khu 16m50, đánh đầu nhẹ nhàng nâng tỉ số lên thành 4-1 cho Milan. Một ngày tệ hại của hàng thủ Los Blancos, khi họ thiếu đi những trụ cột.


Cú sút penalty thành công vào cuối trận của Benzema


Những nỗ lực của Real trong những phút còn lại cũng giúp họ có thêm bàn thắng. Phút 84, Benzema thực hiện chính xác pha sút 11m, sau khi Pazzini phạm lỗi với Nacho trong vòng 16m50, rút ngắn cách biệt xuống còn 2 bàn cho đội bóng áo trắng. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Real: Navas, Arbeloa, Coentrao, Nacho, Varane, Khedira, Illarramendi, Isco, Ronaldo, Chicharito, Jese.
Milan: Lopez, Bonera, Mexes, Zapata, Albertazzi, Muntari, Menez, De Jong, Montolivo, Bonaventura, El Shaarawy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)