Tin tức - pháp luật 2014-03-12 01:56:15

Đời Không Như Mơ, có vài chú hốt hoảng đây


[size=7] [/size]
Thứ Ba, ngày 11/03/2014 19:10 PM (GMT+7)
[justify]Bị kẻ cuồng ghen chém nhiều nhát phải nhập viện, cô gái mới biết mình nhiễm căn bệnh thế kỷ.[/justify]

 
[justify]Nghĩ mình bị cắm sừng, chiều 10/2, Trần Hoài Thương (SN 1992, ngụ ấp Cây Cầy, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cữu, tỉnh Đồng Nai) lao thẳng vào phòng dành cho nhân viên phục vụ trong quán karaoke Hoa Viên (phường Bửu Long, Biên Hòa) để tìm gặp T.M (SN 1995, bạn gái Thương).
Vừa nhìn thấy M., Thương rút con dao Thái Lan giấu trong túi quần dí vào cổ dọa giết nếu "người yêu" không chịu nghe lời.
M. bỏ chạy ra cửa nhưng bị Thương bắt giữ được. Thương túm tóc cô gái giật liên hồi, sau đó nắm tay nạn nhân kéo lê ra ngoài sân làm M. mất đà ngã nhào xuống đất.
Mặc cho người yêu đau đớn van xin, Thương vẫn túm tóc lôi lên hỏi: “Em có còn yêu anh không?”, M. im lặng không trả lời, Thương điên cuồng hét lên: “Tao giết chết mày” rồi vung dao đâm liên tiếp vào lưng, sườn, bụng khiến nạn nhân ngã quỵ xuống đất bất tỉnh. Thương tiếp tục cầm dao cứa thêm hai nhát vào cổ nạn nhân rồi thản nhiên bỏ đi.

Đối tượng Trần Hoài Thương tại cơ quan điều tra.

 
Lúc đó là 12h trưa nên quán karaoke rất thưa người. Một nhân viên của quán kịp thời phát hiện, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa vết thương, bất tỉnh do sốc mất máu. Sau 2 ngày lẩn trốn, Thương đã đến Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đầu thú.
Được biết, M. và Thương ở gần nhà, chơi thân với nhau từ rất nhỏ. Định cư ở một xã vùng sâu vùng xa huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cuộc sống bao đời nay gắn liền với nương rẫy nên M. và Thương chỉ học hết tiểu học.
Khi Thương ngỏ lời yêu, cô bé vội gật đầu đồng ý, răm rắp làm theo mọi yêu cầu của người tình. Lúc đó, Thương mới 15 tuổi, M. mới chỉ 12 tuổi.
Tình yêu của cặp "trẻ trâu" kéo dài chưa được bao lâu thì Thương bị bắt đi cai nghiện bắt buộc tại trung tâm giáo dục Xuân Phú, tỉnh Đồng Nai 2 năm. M. lên TP. Biên Hòa xin làm nhân viên phục vụ quán karaoke.
Sau khi ra trại, Thương tức tốc đến nhà bạn gái tìm gặp M. nhưng bất thành. Biết M. đã lên thành phố, Thương bắt xe lên tìm. Lần gặp đầu tiên sau hai năm xa cách, M. không hồ hởi như mong đợi, Thương lờ mờ nhận ra người yêu đã thay đổi.
Để níu giữ tình yêu, Thương dọn đến phòng trọ M. ở, kiểm soát giờ giấc sinh hoạt, các mối quan hệ của "người tình". Thậm chí khi thấy M. cười đùa với ai là Thương lại đánh đập chửi bới thậm tệ.
Mới sống chung được 3 tháng nhưng M. đã bị đánh không dưới 10 lần, lần nào cũng thâm tím tay chân mặt mũi. Vì vậy, M. đã có ý định chia tay Thương, nhưng mỗi lần như thế Thương lại lấy dao ra dọa giết, vì sợ Thương làm liều nên M. phải chịu đựng.
Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 2 tháng, vì không chịu nổi sự ghen tuông vô cớ của "người yêu", M. đã chuyển đến chỗ làm và ở lại đó luôn. Tại đây, cô gái quen với một thanh niên cùng quê làm nghề buôn bán điện tử gần đó.
Uất ức vì bị "người yêu" phụ tình, Thương đã đến quán cà phê, để nói chuyện với M. nhưng bị cô gái từ chối nên đã đâm liên tiếp vào ngực, tay, người đến khi nạn nhân bất tỉnh mới thôi.
M. may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời đã giữ được mạng sống, nhưng cô gái đau đớn khi phát hiện mình bị nhiễm HIV.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP. Biên Hòa đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra trước pháp luật.
 
 
 
P/S : nếu con nhỏ bị lây HIV từ thằng này thì xác cmn định là thằng người yêu mới của nhỏ này đang xoắn…..
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)