Ôtô - xe máy 2014-12-19 09:59:29

Đối thủ chính của xe siêu sang Mercedes Maybach S600


(Baoxehoi) Được coi là dòng xe siêu sang đúng khái niệm về thương hiệu và đẳng cấp đồng thời với việc ra đời Mercedes S600 maybach hãng xe cũng hạ giá xuống cạnh tranh cùng Rolls royce ghost và Bentley Flying spur, không phải ngẫu nhiên Mercedes phục hồi thương hiệu Maybach với tên gọi lai là Mercedes Maybach với mục đích chính là đưa mẫu xe siêu sang này đến gần tay những người siêu giàu muốn sở hữu một xe siêu sang giá vừa phải, Về Việt Nam một chiếc xe có giá trên 10 tỷ đồng sẽ là điều nhiều người mơ ước

Vừa trình làng tại Los Angeles Auto Show 2014, Mercedes-Maybach S600 đã có thông tin giá bán tại Việt Nam. Theo nguồn tin này, Mercedes-Maybach S600 sẽ có giá gần 10 tỷ đồng và sẽ ra mắt chính thức trong thời gian ngắn sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện “chấn động” thị trường ô tô Việt Nam.​


Mercedes-Maybach S600 có giá 9,66 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Maybach S600 được xem là sự trở lại đầu tiên với vai trò là phiên bản sang trọng nhất, đẳng cấp nhất trong gia đình S-Class.

Mẫu xe này được tăng về chiều dài, đem lại không gian thoải mái hơn cho người sử dụng so với bản tiêu chuẩn. Mẫu xe siêu sang này được thiết kế với những tiện nghi nhằm cạnh tranh trực tiếp với các hãng Bentley hay Rolls-Royce.


Chiếc sedan hạng siêu sang của hãng xe Đức với thiết kế nội thất tập trung yếu tố cá nhân hóa có thông tin giá bán tại Việt Nam vào khoảng 9,66 tỷ đồng.

Chính vì vậy, phần nội thất được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp, với phần da bọc nội thất được khâu thủ công. Chất liệu da Nappa bao phủ toàn bộ nội thất đem lại vẻ sang trọng.  Mercedes-Maybach có sẵn 7 gói nội thất để khách hàng thoải mái lựa chọn.


Vừa trình làng tại Los Angeles Auto Show 2014, đã có thông tin về giá bán Mercedes-Maybach S600 tại Việt Nam.

Mẫu xe này được trang bị nhiều tiện nghi đẳng cấp cùng với động cơ tăng áp kép V12 6,0 lít, công suất tối đa 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 830 Nm. Mercedes-Maybach S600 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,0 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn tại 250 km/h.​​​


Mercedes-Maybach S600


Mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới


Mercedes-Maybach có sẵn 7 gói nội thất để khách hàng thoải mái lựa chọn.


Bảng điều khiển bằng chất liệu gỗ óc chó


Nội thất bọc da được may bằng tay


Mẫu xe này được trang bị nhiều tiện nghi đẳng cấp cùng với động cơ tăng áp kép V12 6,0 lít

Khách hàng tại Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể nghĩ đến việc sở hữu chiếc xe này khi Mercedes-Benz Việt Nam chính thức phân phối Maybach S600 trong thời gian tới với giá bán khá hợp lý ở mức 9,66 tỷ đồng.


THẾ THÀNH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)