Chuyện lạ 2019-11-20 16:32:38

Đôi trẻ nằm ôm nhau giữa quán cà phê gây phản cảm, khách phải gọi chủ quán ra giải quyết


Mặc cho xung quanh nhiều người nhòm ngó, thậm chí lên tiếng nhắc nhở, cặp đôi vẫn vô tư trùm áo diễn “cảnh nóng”.

Hiện tượng các cặp đôi thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng không còn hiếm gặp. Dù bị dân mạng chỉ trích, song nhiều bạn trẻ vẫn cố tình "yêu" không đúng nơi, đúng chỗ.

Mới đây, một cặp đôi lại tiếp tục khiến người xem vừa "nhức mắt" vì nằm dài trong quán cà phê, trùm áo và có những hành động phản cảm. Điều đáng nói là phản ứng của họ sau khi bị nhắc nhở.



Cặp đôi hồn nhiên nằm hôn nhau giữa quán cà phê.

Theo người đăng tải bức ảnh, trưa hôm nay (20/11), cô cùng một người bạn vào quán cà phê ngồi tán gẫu và tránh nóng. Thế nhưng, cả hai lại vô tình chứng kiến cảnh tượng khó chịu nói trên.

"Tụi mình ngồi tầng trên, vì đang là buổi trưa nên quán rất vắng khách. Nhưng vắng thế nào thì ngoài cặp đôi kia vẫn còn hai đứa mình ngồi ngay bàn bên cạnh.

Vậy mà họ vô tư nằm ôm hôn nhau, thậm chí có hành động tình tứ vô cùng phản cảm, đôi khi còn phát ra âm thanh lạ như chỗ không người vậy.

Gối ôm thì của quán để sẵn, còn hai bạn này mang chăn với áo ra trùm lên rồi nằm ôm hôn, vô tư diễn "cảnh nóng", làm như người ta không thấy vậy.

Trưa nắng vào quán cà phê ngồi nghỉ chút mà tưởng đâu vào nhầm phòng ngủ nhà hai bạn này", cô gái chia sẻ.

Không chỉ nằm dài chiếc ghế sofa đặt ở góc tường để ôm nhau, cặp đôi còn bày bừa balô, điện thoại, áo khoác… để chiếm chỗ xung quanh.

Cặp đôi bị nhắc nhở nhưng vẫn tỏ thái độ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

"Tụi mình đã lên tiếng nhắc nhở là ở đây có người, lại là chốn công cộng, nhưng đôi này làm như không nghe vậy.

Trông còn trẻ lắm, chắc là học sinh, sinh viên gì thôi, mà ý thức kém không tin được. Đến khi mình cầm máy ảnh lên, vẫn để tiếng chụp tách tách để đánh tiếng mà họ cứ làm lơ, tiếp tục "hành sự".

Lúc đó chủ quán và một bạn nhân viên đang ở tầng dưới, lại là buổi trưa vắng khách nên không có người đi lên đi xuống nhiều. Đến mức tụi mình phải gọi chủ quán lên làm việc là biết rồi đấy", người chụp ảnh cho biết thêm.

Hành động quá táo bạo của đôi bạn trẻ khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, nickname Hoàng Phương bình luận: "Ý thức kém đến khó tin. Ai chẳng biết là các bạn yêu nhau. Có tiền ngồi quá cà phê thì tìm chỗ mà thể hiện tình cảm, cứ nhằm nơi công cộng khiến người khác khó chịu".

Đồng quan điểm với Hoàng Phương, tài khoản Lan Chi bình luận: "Mình từng làm nhân viên quán trà sữa, quán không gian mở nên ngồi chỗ nào cũng thấy người. Vậy mà có một đôi ngồi ôm hôn tự nhiên như chốn không người.

Đến nỗi các khách khác thấy khó chịu, bảo mình ra nhắc nhở. Mình đến bảo: "Anh chị ơi, ở đây mọi người nhòm ngó nhiều, anh chị tế nhị chút", vậy mà vẫn lỳ lợm ôm hôn nhau nhiều hơn cả khi chưa bị nhắc.

Xong đứng dậy trả tiền đi thẳng. Nghĩ lại còn tức nên mình đồng cảm với chủ nhân câu chuyện lắm".

Việc các bạn trẻ bày tỏ tình cảm đến mức phản cảm nơi công cộng từng được nhắc đến nhiều, nhưng dường như những lời chỉ trích của dân mạng không đủ sức nặng răn đe.

Chỉ khi nào mỗi người đều tự nâng cao ý thức cho bản thân, được giao dục để biết hành vi nào không nên làm nơi công cộng, thì những sự việc tương tự mới có thể chấm dứt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)