Dân chơi 2008-10-21 21:22:57

Đón Halloween với 'Đám cưới quỷ'!:|


Sắp tới (26/10), các bạn sẽ có dịp trở lại bar Seventeen để cùng rocking. Đặc biệt, không chỉ ở Tp.HCM mà bạn trẻ ở Hà Nội cũng sẽ có cơ hội tham gia vào đêm diễn.
Chương trình Halloween đặc biệt mang chủ đề ‘Đám cưới quỷ’ do CLB F-Event phối hợp cùng hệ thống Bar Seventeen tổ chức đồng thời ở cả 2 địa địa điểm Tp.HCM và Hà Nội, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cực kỳ hấp dẫn.

Vé mời thiết kế ấn tượng Mở đầu sẽ là lễ cầu hồn chưa từng có trong bất kỳ 1 Halloween nào. Lễ cầu hồn sẽ dẫn dắt tất cả vào 1 đám cưới cực kỳ ma quái của Dracular và Bathory do đích thân Lucifer đứng chủ trì.

Dracular – Bathory Phần đặc biệt nhất sẽ là trình diễn của 4 band nhạc 'uýnh' death/metalcore. Tại Tp.HCM sẽ là Disgusted và Polar Lost – Hai band đã diễn tại Seventeen vào ngày 09/10 vừa rồi. Hà Nội sẽ có sự góp mặt của Nuranium và ZigZag. Dự kiến sẽ đánh trong vòng 45 phút (có thể kéo dài hơn)

Disgusted
Thời lượng toàn bộ chương trình sẽ là 3h, khách tham dự sẽ được hóa trang miễn phí và cả phần ăn nhẹ, bốc thăm ghê rợn.

Tại Nha Trang, CLB cũng tổ chức chương trình tương tự. Band nào muốn tham gia cùng CLB có thể liên hệ Cường – Leader tại Nha Trang để sắp xếp.
Giá vé tham dự, theo ban tổ chức công bố là 130k/người, bao gồm 1 phần nước + Hóa trang + Ăn uống + Bốc thăm
Địa điểm: Tp.HCM (103A Phạm Ngũ Lão, Quận 1); Hà Nội (98B Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm); Nha Trang (69 Võ Trứ, Nha Trang).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)