Tin tức - pháp luật 2008-08-06 06:26:25

Đốt nhà bạn gái đòi tiền 'ra mắt'


Phát hiện người yêu có bạn trai mới, Hoàng tức giận đòi lại số tiền đã đưa cho mẹ người yêu để “ra mắt”. Bị từ chối trả lại, Hoàng mua xăng đốt nhà bạn gái của mình.
Ngày 5/8, nguồn tin từ Công an huyện Cần Giờ, TPHCM cho biết, công an huyện này vừa bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Xuân Hoàng (34 tuổi, tạm trú tại Cần Giờ) và Phạm Văn Thất (27 tuổi, ngụ tại Thái Bình) về hành vi hủy hoại tài sản công dân.
Theo biên bản sự việc, đêm 1/8, Nguyễn Xuân Hoàng đến thăm người yêu mình là chị L.T.Y tại một căn nhà trọ thuộc khu phố Miểu Ba, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ. Tại đây, Hoàng được diện kiến “mẹ vợ tương lai” của mình.
Trong buổi “ra mắt”, Hoàng có đưa cho mẹ chị L.T.Y số tiền là 500.000 đồng. Tuy nhiên, trong buổi tối đó, một người bạn trai khác của chị L.T.Y cũng đến chơi.
Nghi ngờ chị Y đã có người yêu mới nên khi về nhà, Hoàng đã gọi điện đòi chị L.T.Y trả lại số tiền 500.000 đồng mà Hoàng đã đưa cho mẹ Y. Kết thúc cuộc gọi, Hoàng còn dằn mặt Y bằng câu: “nếu không trả tiền sẽ đốt nhà”.
Đợi mãi không thấy chị Y đả động gì đến khoản tiền “ra mắt” này, đêm 3/8, Hoàng đã mua 20.000 đồng xăng cho vào bịch nylon để đến đốt nhà chị L.T.Y. Để thực hiện âm mưu, Hoàng rủ thêm bạn là Phạm Văn Thất.
Khi đến nơi, Hoàng và Thất đã tưới xăng quanh nhà chị Y và châm lửa đốt. Đang thực hiện hành vi này, Hoàng và Thất bị quần chúng phát hiện và kịp thời dập tắt.
Hiện công an huyện Cần Giờ đang lập hồ sơ xử lý 2 đối tượng này theo pháp luật.
Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)