Hot boy - hot girl 2019-11-04 22:33:33

Dù bị chụp lén, 2 cô giáo thực tập vẫn 'xinh phát hờn' khiến khối người háo hức mong được đi học trở lại


Mới đây, hình ảnh hai nữ giáo sinh đang thực tập bị chụp lén đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn.

Sư phạm được đánh giá là một trong những môi trường khan hiếm “bóng hồng” nhất, cũng chính bởi sự khắc nghiệt, khối lượng công việc vô cùng lớn mà ít nhiều lĩnh vực này đã hạn chế nhận được sự lựa chọn từ phía các bạn trẻ.

Tuy vậy, loạt ảnh mới đây đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại khi rất đông người dùng đã được một phen “khoe” ảnh cô giáo nhà mình.

Cụ thể, trong một hình ảnh được tài khoản Lê Huyền đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta, nhiều học sinh đã không khỏi thích thú trước hình ảnh chụp lén của hai cô nàng nữ sinh đang trong quá trình xuống trường phổ thông để thực tập sư phạm.

Hình ảnh cả hai cô giáo thực tập cực kỳ xinh đẹp nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ảnh: Lê Huyền/Group Trường Người Ta

Với khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn cùng với sự “ngây ngô” khi bị chụp lén, cả hai cô giáo thực tập này đã khiến nhiều anh chàng “say nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không ít người mong muốn được đi học trở lại để được gặp gỡ và ngắm nhìn 2 nhan sắc xinh đẹp này.

Không những thế, bức ảnh chụp lén này sau đó đã được nhiều diễn đàn lớn thay nhau đăng tải, chia sẻ lại và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Chưa dừng lại ở đó, một số người dùng còn hài hước để lại những góc ảnh nhằm “khoe” cô giáo kiến tập, thực tập của mình khiến nội dung bài viết trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Hãy cùng nhìn ngắm loạt ảnh của những “bóng hồng” sư phạm đang được đông đảo cộng đồng thả tim “rần rần” các bạn nhé:





Những hình ảnh từ chụp lén cho đến đời thường được nhiều người dùng chia sẻ bên dưới bài viết



Các cô nàng nữ sinh “đáng yêu” này có thể là đang đứng lớp, hoặc cũng có thể là đang trong quá trình xuống trường để tiếp xúc, làm quen với học sinh trong các học phần kiến tập, thực tập ở bậc đại học



Dù có như thế nào thì trông các “cô giáo” này vẫn vô cùng xinh xắn…Liệu rằng bấy nhiêu đó có đủ để chứng minh được rằng, ngành sư phạm chưa bao giờ khan hiếm “bóng hồng” hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)