Chuyện shock 2019-11-29 10:10:29

Du khách ngáo đá tự cắt 'của quý' tiếp tục leo lên nóc bệnh viện lần 2


Sau khi được cấp cứu nối lại dương vật, người đàn ông ngáo đá tự cắt 'của quý' lại bất ngờ leo lên nóc bệnh viện hò hét, gây náo loạn rồi nhảy thẳng xuống đất.



Người đàn ông tự cắt "của quý" khi lên cơn ngáo đá tiếp tục gây náo loạn tại bệnh viện Đà Nẵng.

Người này tên Nguyễn Hồng Phước (40 tuổi, trú quận 2, TP.HCM) vào Bệnh viện Đà Nẵng tối 27-11.

Đại diện Bệnh viện Đà Nẵng cho biết từ khi ông Phước vào viện, lực lượng bảo vệ và cơ quan chức năng đã rất vất vả cử người canh gác vì ông này hay trèo qua cửa sổ, quấy phá.

Sáng nay (29.11), đến giờ phát thuốc cho các bệnh nhân, lợi dụng tình hình này ông Phước thoát ra ngoài và leo lên nóc nhà nhảy múa, chỉ trỏ… suốt nhiều giờ liền.

Đến đầu giờ chiều 29.11, bệnh nhân bất ngờ nhảy xuống, hiện đang được cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hải Châu, Công an TP Đà Nẵng đã có mặt.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã kiên trì thuyết phục ông này, đồng thời triển khai hệ thống phao phía dưới phòng trường hợp ông này rơi xuống. Tuy nhiên, ông này đã tự nhảy xuống đất.


Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng có mặt để cùng lực lượng chức năng làm tâm lý đối với bệnh nhân Đ.

Đây không phải là lần đầu ông Phước trèo lên cao quậy. Trước đó tối 27-11, ông này lên tầng 23 của khách sạn, trèo ra ngoài bảng hiệu chữ À La Carte phía ngoài trời và ngồi cheo leo trên đó. Sau đó, ông này đã dùng vật nhọn tự cắt vào "của quý" của mình khiến máu chảy rất nhiều.

Hàng chục cảnh sát phải tìm cách đưa người này xuống đất, nhiều xe chuyên dụng cũng được huy động vào cuộc.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ đu đưa ngoài trời ở độ cao gần 100 m, lực lượng công an đã giải cứu thành công và đưa Phước vào bệnh viện điều trị vết thương. Vào bệnh viện, Phước lại tiếp tục quậy, trèo ra ngoài cửa sổ la hét.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định Phước mới ở trại cai nghiện tại Đà Nẵng ra và có biểu hiện không bình thường, nghi "ngáo đá".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)