Tin tức - pháp luật 2008-08-04 06:54:54

Đức Tuấn thổ lộ đam mê thầm kín... lần 2


Đam mê thầm kín của Đức Tuấn là bóng ma trong nhà hát!
Đức Tuấn Lần đầu thổ lộ những đam mê thầm kín của mình trong đêm nhạc My Secret Passion, Đức Tuấn đã nhận được nhiều sự chia sẻ và ủng hộ. Thành công bất ngờ đêm nhạc My Secret Passion lần 1 đó khuyến khích chàng ca sĩ này thực hiện chương trình My Secret Passion lần 2. Lần tái ngộ khán giả phòng trà này có sự tham gia của khách mời đặc biệt: nữ ca sĩ Vân Quỳnh.
Vân Quỳnh từng là một giọng hát rất triển vọng của thị trường ca nhạc Việt Nam đầu những năm 2000, với chất giọng nữ trung dày, trầm ấm và khả năng biểu cảm điêu luyện trong mỗi ca khúc. Năm 2002, cô đi du học tại Mỹ, chuyên ngành thanh nhạc cổ điển. Bên cạnh việc học tập như một ca sĩ opera, Vân Quỳnh vẫn biểu diễn nhạc nhẹ. Hiện cô đang thực hiện thu âm một album theo phong cách pop-bán cổ điển tại Sài Gòn.
Vân Quỳnh Trong đêm nhạc My Secret Passion lần này, Vân Quỳnh sẽ hát cùng Đức Tuấn các trích đoạn trong vở The Phantom of the opera, trong đó cô vài vai nàng Christine có tâm hồn trong sáng và giọng hát quyến rũ. Vân Quỳnh sẽ đơn ca bản Think of me; song ca cùng Đức Tuấn hai bài The phantom of the opera, All I ask of you.
Về phía ca sĩ Đức Tuấn, tiếp sau chương trình My Secret Passion lần 2 sẽ là sự khởi động trở lại các chương trình Tiếng hát Trương Chi, giới thiệu album nhạc Văn Cao, và chuẩn bị cho liveshow riêng của anh diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội và tháng 11 tại Tp.HCM.
Chương trình My Secret Passion lần 2 diễn ra vào lúc 20h45, ngày Thứ Ba, 5/8 tại Phòng trà Không Tên, 147 Hai Bà Trưng, Q.1.
Cổ Nguyệt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)