Sức khoẻ 2016-07-01 09:09:12

Dùng đỉa để giảm 60kg và 'lên đỉnh' thường xuyên :|


Cho đỉa hút máu, một phụ nữ Anh đã giảm được gần 60kg và cải thiện được chuyện chăn gối của mình.
Người phụ nữ trên tên là Alex Bogatyriova (48 tuổi), là một phụ nữ đã có hai con, sinh sống tại London (Anh). Mới đây, bà vừa tiết lộ với truyền thông về phương pháp trị liệu độc đáo của mình: trị liệu bằng đỉa.

Người phụ nữ Anh dùng đỉa trị liệu để giảm cân và giúp lên dỉnh thường xuyên


Cụ thể, bà Bogatyriova đã dùng máu của mình để nuôi những con đỉa. Hay nói cách khác, bà để cho chúng hút máu của mình. Những con đỉa được sử dụng như một liệu pháp điều trị. Nhờ vào đó, bà có thể giảm đi cân nặng đáng kể.

Trước đó, Bogatyriova cao 1.65m, nặng 127kg - gấp 3 lần trọng lượng trung bình của một phụ nữ. Cân nặng là một vấn đề bất cập, gây nhiều khó khăn cho cuộc sống của bà.

Người phụ nữ Anh dùng đỉa trị liệu để giảm cân và giúp lên dỉnh thường xuyên


Vào năm 2011, khi tham dự một nghiên cứu về liệu pháp y học ở London, bà Bogatyriova đã được biết đến liệu pháp dùng đỉa để giảm cân. Sau khi tham gia nghiên cứu này, cân nặng của bà đã có sự thay đổi thực sự.

Chỉ trong tuần đầu tiên tham gia, bà Bogatyriova đã có thể giảm đi 6kg. Sau 1 năm, bà đã giảm được 57kg. Được hay, mỗi ngày bà đặt một con đỉa lên cơ thể mình và cho chúng hút máu trong vòng 25 phút.

Người phụ nữ Anh dùng đỉa trị liệu để giảm cân và giúp lên dỉnh thường xuyên


Nhờ vào 200 con đỉa mà bà Bogatyriova nuôi để giảm cân, bà đã giảm được gần 60kg, chuyển kích cỡ tất cả các trang phục của bà từ size 28 xuống size 12-14.

Điều này khiến bà vô cùng vui mừng. Nhưng điều đáng nói hơn là, nhờ vào việc điều trị bằng đỉa, đời sống tình dục của bà cũng được cải thiện. Đỉa hút máu giúp lưu thông máu đến tử cung, điều trị triệu chứng mãn kinh, thậm chí làm tăng ham muốn và giúp bà lên đỉnh nhiều lần.

Người phụ nữ Anh dùng đỉa trị liệu để giảm cân và giúp lên dỉnh thường xuyên


Ngoài ra, dùng đỉa điều trị còn mang lại nhiều lợi ích khác cho bà. Cho chúng hút máu ở vùng nào thì tại vùng đó có những kết quả tốt.

Chẳng hạn, bà Bogatyriova thường đặt chúng lên ngực để loại bỏ độc tố trong cơ thể, đặt chúng lên các vùng da trên tay, chân, mặt để làm mờ các vết sẹo thâm trên da, loại bỏ mụn và hạn chế các nếp nhăn.

Người phụ nữ Anh dùng đỉa trị liệu để giảm cân và giúp lên dỉnh thường xuyên


Khi bà Bogatyriova đặt chúng trong miệng, những con đỉa giúp làm sạch nướu răng và làm cho răng chắc khỏe hơn.

Vui mừng vì kết quả này, Bogatyriova cho biết, giờ đây, bà không thể sống mà thiếu những con đỉa này. Và bà ưu ái chúng là những "đứa trẻ" của bà. "Đôi khi, tôi muốn giữ chúng trên người tới 2 giờ đồng hồ" - Bogatyriova chia sẻ.

Bà Bogatyriova


Tuy nhiên, những con đỉa mà bà Bogatyriova sử dụng không phải loại được bắt từ sông hồ mà là do bệnh viện cung cấp. Trong quá trình sử dụng đỉa để trị liệu phải tuân thủ theo những chỉ dẫn nghiêm ngặt của chuyên gia.

Bà Bogatyriova
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)