Games 2016-04-26 09:48:59

Dungeon Crash - Siêu phẩm game chiến thuật dành cho mobile


Game mobile chiến thuật nhập vai này sẽ làm bạn tốn không ít thời gian bởi những điểm sáng tạo, khác biệt đầy hấp dẫn


Thời xa xưa, một thánh kiếm huyền thoại với tên gọi Pandora đã phong ấn những tên vua quỷ vào trong hang động bí mật. Nhờ vào đó, mà trải qua hằng ngàn năm, đất nước Berman có thể giữ được hòa bình và an lạc. Thế nhưng các thế lực bóng tối đã vỡ phong ấn của thánh kiếm Pandora, khiến cho cả vùng đất quê hương của bạn ngập chìm trong chiến tranh, kẻ thù. Nhiệm vụ của bạn hãy kêu gọi những chiến sĩ anh hùng, đi tìm những nguồn tài nguyên khoáng sản khôi phục đất nước, đồng thời tìm kiếm lại những mảnh vỡ của thánh kiếm Pandora.

Nếu bạn đã từng chơi thử qua Faraway Kingdom hẳn sẽ quen thuộc với gameplay trong Dungeon Crash, sự kết hợp hài hòa giữa thể loại xây dựng công trình và nhập vai chiến thuật, cả hai nội dung này gắn bó chặt chẽ với nhau khiến bạn tốn không ít thời gian và tâm trí để nắm bắt hết được chiều sâu của nó.



Bạn có thể thu thập một loạt các anh hùng và tham gia vào vô số các cuộc tấn công. Trong khi theo dõi trận đấu, người chơi sẽ phải sử dụng các kỹ năng và quản lý tài nguyên một cách hiệu quả nhất trong thời gian thực để lãnh đạo đội quân của mình đến đỉnh vinh quang.

Nhiệm vụ của người chơi không bao giờ kết thúc trên chiến trường. Đây là một điều tuyệt vời mà bạn thực sự mong đợi trong cuộc hành trình chiến đấu kéo dài hết ngày này sang ngày khác. Điểm khác lạ trong Dungeon Crash, bên cạnh việc bạn thiết lập tổ hợp đội đánh vượt ải, chính là yêu cầu nhiệm vụ mở đường, tấn công quái vật để tìm kiếm tài nguyên. Bạn sẽ phải xây nhà để các anh hùng đến cư ngụ, đồng thời tuyển dụng vô số chiến binh, pháp sư và linh mục đến vương quốc của bạn. Tùy chỉnh sự xuất hiện và số liệu thống kê của họ sao cho hợp lý với chiến lợi phẩm thu được từ trận đánh đã qua.





Để tăng được hiệu quả kinh tế, bạn nhất thiết phải gia tăng sức mạnh cho quân đội của mình, hàng tấn việc để bạn có thể làm như nâng cấp vật phẩm, sức mạnh anh hùng, tiến hóa, đánh vượt ải,… chưa kể các quest phụ được cập nhật liên tục từng giờ, hệ thống Boss xuất hiện ngẫu nhiên.

Điểm hấp dẫn tiếp theo chính là đồ họa chibi style với màu sắc tươi tắn dễ thương, cùng biểu cảm thanh âm rất tinh tế, âm nhạc trong game cũng là một điểm sáng thú vị. Phiên bản đầu tiên game đã có hơn 40 anh hùng cùng 60 vùng đất để bạn khai phá, mỗi người anh hùng đều có tuyệt kỹ và phong cách tạo hình ấn tượng.

Dungeon Crash được phát triển với 19 ngôn ngữ, có cả tiếng Việt để bạn có thể dễ dàng trải nghiệm nội dung game. Bạn sẽ đồng hành với nhiều bạn bè đến từ nhiều vùng châu lục khác nhau, sức mạnh của họ không chỉ giúp bạn vượt ải khó mà còn hỗ trợ nhiều vật phẩm quý với chế độ ngẫu nhiên.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)