Chuyện shock 2015-08-12 11:14:59

Em gái trẻ quan hệ bầy đàn 10 thanh niên trong nhà nghỉ


Hình ảnh cô gái trẻ đang thác loạn cùng 10 nam thanh niên trong nhà nghỉ đã gây xôn xao cộng đồng mạng Facebook.
Cách đây vài giờ, trên các diễn đàn và mạng xã hội Facebook đột ngột xuất hiện loạt ảnh chụp cảnh thác loạn bầy đàn giữa một thiếu nữ trẻ và khoảng 10 nam thanh niên.
Trong những tấm ảnh này, cô gái lần lượt làm tình với từng người, thậm chí 2-3 người cùng lúc. Một số thanh niên còn lấy máy ảnh, điện thoại ra quay phim, chụp hình. Thậm chí trong một số tấm ảnh, cả nhóm người cùng giơ tay tạo dáng trong cảnh không mảnh vải che thân.



Nhóm người tạo dáng chụp ảnh trong cảnh không mảnh vải che thân (Hình ảnh được chia sẽ trên Facebook)
Đây không phải là lần đầu tiên những cảnh 'giường chiếu' của giới trẻ được tung lên mạng. Tuy nhiên, mức độ thác loạn trong vụ việc này được đánh giá là 'ngoài sức tưởng tượng', khiến cộng đồng mạng bàng hoàng.

Vụ việc đã khiến đông đảo dân mạng phẫn nộ và bức xúc.
Một bạn nữ có nickname Yến Nhi chia sẻ loạt ảnh kèm theo bình luận: 'Không thể tin nổi là thời đại này còn có những người đàn ông như thế. Ghê tởm! Không hiểu vợ con, người thân của họ sẽ nghĩ gì khi biết chuyện này'.
Ngay cả các bạn nam cũng cảm thấy ghê rợn với màn quan hệ bầy đàn của nhóm người này. Bạn Tuấn Buffalo bức xúc: 'Thật kinh khủng! Nhân cách của họ mất hết rồi à? Sao lại hành động thú tính như thế ? '

Một vài người đã bị mạng 'tố cáo' là nhân vật trong loạt ảnh
Vài người đã bị dân mạng 'tố cáo' là nhân vật trong loạt ảnh, đồng thời cũng có một tài khoản facebook lên tiếng thanh minh, biện hộ về những gì mình đã làm.

Một nhân vật biện hộ về lý do xuất hiện trong loạt ảnh.
Hiện tại, dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao và đưa ra nhiều giả thuyết về vụ việc này. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra: Buổi thác loạn này diễn ra bao giờ, ở đâu ? Cô gái này là ai, tại sao lại chấp nhận 'làm tình tập thể' như vậy ? Cô có bị hăm dọa, ép buộc không? Các thanh niên trong ảnh có quan hệ gì với cô? Những người trong ảnh có vi phạm pháp luật hay không?
Hình ảnh được cho là của nhân vật nữ


Thieu nu duoc cho la quan he bay dan voi 10 thanh nien

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)