Sao Việt 2008-06-30 07:15:32

Emily - Cuộc sống “hậu Miss AU”


[size=2](GameK) – Miệt mài “chạy show”, miệt mài luyện tập cho kỳ thi vào Nhạc viện và những dự định tương lai… Cùng GameK “cập nhật” cuộc sống của Miss AU Hương Ly những ngày “hậu Miss AU”.
[/size] [size=2] Từ sau cuộc thi Miss Audition 2007, cái tên Hương Ly trở nên gắn bó với danh hiệu Miss AU, nó có làm thay đổi nhiều cuộc sống của Ly không?


[/size] [size=2]Rất nhiều là khác í chứ! Nhờ danh hiệu Miss AU mà người biết đến mình hơn, nên mình cũng có thêm nhiều cơ hội.

Ví dụ như về công việc Ly mới nhận công việc MC cho đài Hà Nội trong chương trình “ Nào, hãy mời tôi vào nhà”. Gameshow này mới hoàn toàn và sắp được phát sóng.

[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size] [size=2]
Gần đây có vẻ Ly gày hơn so với khi nhận danh hiệu Miss Au nhiều quá, công việc quá tải chăng?

Nói quá tải cũng không hẳn nhưng đợt này Ly vừa phải luyện thanh nhạc chuẩn bị thi vào Nhạc viện, luyện tập biểu diễn, lại chạy show, nên cũng bận.

Muốn dành sức cho kỳ thi thật tốt nhưng cũng không bỏ được show vì đã lỡ nhận từ trước. Sức thì có hạn, mà việc thì phải hoàn thành tốt tất cả nên chắc gầy đi chút.

[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size] [size=2]
Vậy chắc “Mưa bão” và “Lala” mà Ly biểu diễn trong chương trình giao lưu với Jang Na-Ra cũng “ngốn” nhiều công sức và thời gian luyện tập lắm nhỉ?

Ly cũng phải tập khá nhiều đấy! Vì từ lúc biết sẽ được diễn đến ngày diễn chỉ cách nhau có 1 tuần nên hầu như trong suốt thời gian một tuần đó ngày nào cũng phải luyện tập vũ đạo cùng với nhóm nhảy của mình.

Được tham gia vào một chương trình lớn như vậy, lại hát cùng các ca sỹ lớn, Ly thấy thế nào?

Kỷ niệm thì nhiều lắm, nhưng trên hết là cảm giác rất vui, rất hạnh phúc vì mình còn trẻ, không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt như thế! Còn về kinh nghiệm, Ly học hỏi được rất nhiều vì bên Hàn Quốc họ làm việc rất chuyên nghiệp, từ cách làm việc, tập luyện cho tới biểu diễn.

[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size] [size=2]
Vậy dự định mà Ly đang nghĩ đến là gì?

Trước mắt Ly muốn thi thật tốt và đầu tư thêm thời gian cho việc học thanh nhạc của mình. Hơn nữa Ly nghĩ rằng mình mới chập chững những bước đầu tiên trên con đường trở thành ca sỹ chuyên nghiệp nên cần phải đầu tư rất nhiều thời gian để học hỏi thêm kinh nghiệm của các anh chị đi trước ..

Đã khá lâu kể từ khi Ly đạt giải Miss AU với “Lala”, từ đó đến giờ Ly có sáng tác thêm nhiều bài hát mới không? Ly có định giới thiệu bài nào với độc giả GameK?

Để cho ra đời một tác phẩm nhạc hiphop rất nhiều việc: sáng tác, hòa âm phối khí… Hơn nữa Hiphop ở Việt Nam cũng chưa được nhiều người biết và thích, nếu làm một album chất một chút thì ít người nghe, nhưng nếu làm một album thị trường thì Ly không thích, nên mình cũng phải dung hoà được các yếu tố trước khi đưa đến mọi người.

[/size]
[size=2]
[/size]
[size=2]
[/size] [size=2]
Hiện tại Ly vẫn đi diễn để nhiều người biết đến mình, sau đó mới cho ra album. Ly không thích nói với mọi người những gì mình chưa có, rút cục có khi lại chẳng có gì. Ly muốn chuẩn bị mọi thứ thật tốt đã!

Sau “Lala” Ly cũng đã giới thiệu với moi người ca khúc “Mưa bão” – bài hát do bạn của Ly sáng tác và phối khí. Đây coi như là một thử nghiệm với style nhạc mà Ly muốn theo đuổi. Xem ra mọi người có vẻ thích!

Vậy mọi người sẽ chờ đợi những bất ngờ của Miss AU Emily nhé! Cảm ơn Ly đã đến với GameK! Trước mắt GameK chúc Ly thành công ở kỳ thi vào Nhạc viện sắp tới!

[/size]
[size=2]


[/size]
[size=2]
[/size] [size=2] [/size]
[size=2]Thực hiện: 2Yến - Cá[/size]
[size=2]
[/size][size=2]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)