Người mẫu - hoa hậu 2008-07-25 02:00:13

Eva Herzigova lạnh lùng trong quảng cáo Louis Vuitton


Bộ ảnh quảng cáo thu/đông 08-09 của nhãn hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton càng trở nên cuốn hút lạ thường dưới vẻ lạnh lùng của “chân dài” đẳng cấp đến từ CH Séc Eva Herzigova.



“Thiên thần” của sàn catwalk những năm 90, Eva Herzigova vẫn vô cùng quyến rũ khi cô chuẩn bị bước sang tuổi 36. Tuy đã nói lời chia tay với sàn catwalk bà mẹ một con này vẫn luôn được nhắc đến với những cống hiến mà cô đã đóng góp cho nền công nghiệp thời trang thế giới.

Và có lẽ những thành công mà nhãn hiệu thời trang đồ lót Wondrabra có được như ngày hôm nay là nhờ một phần không nhỏ của Eva Herzigova. Hình ảnh cô đã gắn liền với nhãn hiệu thời trang này.

Cô từng được mệnh danh là “Marilyn của thập niên 90” khi quảng cáo cho nhãn hiệu chuyên về đồ jeans Guess. Hình ảnh của Eva Herzigova xuất hiện với mật độ lớn trên các catalog của Victoria's Secret và tạp chí thời trang thể thao Sports Ilustrated.

Mong rằng trong năm 2008 này Eva Herzigova sẽ tiếp tục lập lại những kỷ lục mà cô từng đạt được thêm một lần nữa trong vai trò là đại diện cho Louis Vuitton.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)