Truyện tranh 2015-09-04 09:11:28

Fan 0NE PIECE sung sướng trước liên minh "siêu khủng" của Luffy trong chương 799 mới


Trong chương 799 ra mắt vào hôm qua, tất cả những fan của bộ truyện One Piece đều phải thốt lên “sung sướng” vì tình tiết mới đầy bất ngờ.

(Bài viết có spoil trước một chút nội dung trong truyện, độc giả có thể cân nhắc trước khi đọc)

Ở chương 798, các fan One Piece đang tranh cãi và rất thắc mắc trước hành động khá điên rồ của Luffy khi dám thách thức đô đốc hải quân Isshou. Trong khi đó, Luffy hoàn toàn có thể bỏ qua và lên đường tẩu thoát khỏi hòn đảo, tránh những cuộc chiến lại xảy đến với người dân trên hòn đảo đã quá đau thương này.


Hành động gây tranh cãi của Luffy trong chương truyện trước

Thế nhưng trong chương truyện mới nhất, chính những người dân tại Dressrosa đã đồng lòng hết mình bảo vệ người anh hùng Lucy (tên của Luffy trong đại đấu trường). Khi mà đô đốc Isshou đã chuẩn bị cho “đòn quyết định” tiêu diệt toàn bộ hải tặc trên đảo, dân chúng Dressrosa cùng lúc lao ra, ngăn cản ý định của vị đô đốc hải quân này.

Chính tình cảm của người dân tại hòn đảo dành cho Luffy, đô đốc Isshou đã có những thay đổi từ trong suy nghĩ về “người anh hùng hải tặc” đặc biệt này. Ông có thoáng chút tiếc nuối vì đôi mắt đã không thể nhìn được Luffy mũ rơm, “một tên thật thà ngốc nghếch”.


Đô đốc Isshou nhận ra con người thật của Luffy

Thế nhưng, điều làm fan One Piece sung sướng tột cùng không phải chỉ vì chi tiết đô đốc Isshou nhận ra con người thật của Luffy, mà còn là những người bạn mới tại đại đấu trường, tất cả đã quyết định đi theo “bố già” Luffy.

Chắc hẳn những ai theo dõi bộ truyện đều cố gắng đoán già, đoán non về danh tính thành viên tiếp theo trong băng hải tặc mũ rơm. Có người cho rằng đó chính là bác sĩ tử thần Trafalgar Law bởi đội hình cũng đang thiếu đi một bác sĩ, có người lại vui tính hơn khi đoán đô đốc Isshou hay thậm chí là “thánh cuồng” Bartolomeo chính là mảnh ghép tiếp theo trong băng hải tặc mũ rơm.


Nhiều người đoán rằng Bartolomeo sẽ là thành viên tiếp theo trong băng hải tặc mũ rơm

Và tất cả mọi suy đoán đều không thể đạt đến trình độ của “thánh” Oda. Luffy không chỉ có thêm 1 hay 2 đồng đội, mà thay vào đó là cả một liên minh “siêu khủng khiếp”. Liên minh đó bao gồm các băng hải tặc, nhóm, quân đội góp mặt trong đại đấu trường: Băng hải tặc mĩ miều – Cavendish bạch mã, Hải quân bát bảo – Don Sai, Băng Barto – “thánh cuồng” Bartolomeo, liên minh võ XXX – đại diện Ideo, đội quân tộc Tontatta – chỉ huy Leo, băng hải tặc khổng lồ - Hajrudin và cuối cùng là hải đội Yonta Maria với Nhà thám hiểm Orlumbus. Tổng cộng sẽ có khoảng 5600 người nguyện đi theo liên minh của Luffy.



Liên minh "siêu khủng" với 7 nhóm nguyện chiến đấu cùng Luffy mũ rơm

Khỏi phải nói, các fan One Piece đều thốt lên vì sung sướng khi tưởng tượng ra những trận chiến hoành tráng hết cỡ nếu liên minh của Luffy đối đầu với Kaido hay bất ngờ hơn có thể là chiến đấu với băng hải tặc của Shanks tóc đỏ, thậm chí có người muốn liên minh Luffy “cân” luôn cả Tứ Hoàng. Không những vậy, với liên minh vô cùng hùng mạnh này, fan One Piece đều có chút liên tưởng từ Luffy đến “bố già” Râu Trắng.


Liệu Luffy có đồng ý trước quyết định của mọi người?

Tuy vậy, nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này và chỉ có “thánh” Oda mới biết được chuyện gì sẽ diễn ra trong chương tiếp theo. Duy chỉ có một điều khá buồn là chúng ta vẫn chưa được thấy bộ tứ nhân vật đã “thất lạc” bấy lâu: Sanji, Chopper, Brook và Nami.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)