Bóng đá 2019-12-06 04:17:09

Fan Việt truy lùng 3 cái tên 'gây thương nhớ' sau trận bán kết nữ


Tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines để giành quyền vào chơi trận chung kết, thế nhưng ba cái tên dưới đây mới là những người nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Đó là trọng tài biên người Trung Quốc - Xie Lijun , cầu thủ nữ Hoàng Thị Loan và thủ môn của tuyển nữ Phlippines - Inna Palacios.

Trọng tài biên xinh đẹp làm nhiệm vụ ở trận bán kết

Trọng tài biên Xie Lijun khiến các “đấng mày râu” xao xuyến với nhan sắc ưa nhìn khi điều khiển trận bán kết bóng đá nữ giữa Việt Nam và Philippines tối 5/12.
Trọng tài người Trung Quốc này gây chú ý với gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh. Ngoài trọng tài biên thì trọng tài chính Mi Siyu cũng gây thướng nhớ với ngoại hình xinh đẹp.

“Thiên thần” Hoàng Thị Loan

Trung vệ Hoàng Thị Loan đang là cái tên “tạo bão” mạng xã hội.
Dù mướt mải mồ hôi, mặc bộ quần đùi áo số như con trai, nhưng nhan sắc tươi tắn, trắng trẻo của cô nàng đã “đốn tim” vô số khán giả.
Sau trận bán kết, Hoàng Thị Loan có lẽ là cái tên được fan truy lùng nhiều nhất. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của người đẹp cũng tăng lên nhanh chóng.
Nếu không mặc quần đùi áo số, chẳng ai tin Loan là một cầu thủ, bởi nhan sắc trẻ trung xinh xắn như người mẫu, biểu cảm đời thường cực cute.
Là cô gái xinh xắn nhưng khát vọng chiến thắng của cô gái thuộc biên chế CLB Hà Nội là cực cao, trên sân cỏ Hoàng Thị Loan luôn cháy hết mình và chơi tốt ở mọi vị trí được giao phó.

Thủ môn của tuyển nữ Phlippines

Thủ môn của tuyển Phlippines - Inna Palacios cũng là một trong những cái tên gây chú ý cộng đồng mạng
Inna Palacios năm nay 25 tuổi, hiện đang là thủ môn của tuyển nữ Phlippines.
Dù là cầu thủ bóng đá, thủ môn 25 tuổi này sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng.

Thủ môn Inna Palacios xứng đáng được gọi là “hoa khôi” sân cỏ.
Chiều cao gần 1m68 cùng nước da nâu khiến Thanh Huyền trở nên cực kỳ ăn ảnh và mỗi bức ảnh cô đăng lên trang instagram đều nhận được rất nhiều lượt thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)