Sao thế giới 2008-07-24 01:39:38

Fergie (The Black Eyed Peas) : Luôn biến hóa để... sexy hơn!


Cực kì kool tưng bừng trong những trang phục trẻ trung bắt mắt chính là style ghi điểm nhiều nhất của "bá tước" Fergie trong lòng teen. Fergie luôn "đi trước đón đầu" trong việc tạo dựng phong cách thời trang.


* Một vài thông tin về Fergie:

Stacy Ann Ferguson (sinh ngày 27/3/1975 tại California, Mỹ), với nghệ danh là Fergie. Chị ấy từng là thành viên của chương trình truyền hình dành cho trẻ em Kids Incorporated và của ban nhạc Wild Orchid. Hiện tại, Fergie là giọng ca nữ chính của The Black Eyed Peas đình đám. Ngoài ra, Fergie cũng hát solo, chị ấy đã cho ra đời album đầu tay The Dutchess thu được nhiều thành công, đặc biệt tại thị trường Mỹ.


Rất nhiều những hình ảnh của Fergie trên sân khấu diễn live, trên bìa tạp chí, ảnh quảng cáo, clip… đã tạo nên ra các xu hướng ăn mặc, mix đồ cực kì độc đáo và tinh tế, đó thực sự là những cơn sốt thời trang đối với giới trẻ. Một thứ quần áo bình thường, chiếc vương miện, một chiếc mũ hay chỉ đơn giản một cái vòng tay be bé… đều có thể hot "điên đảo" nếu Fergie là người mang chúng. Hãy chiêm ngưỡng những bộ đỉnh nhất trong phong cách này của Fergie rồi đếm xem bạn đã có bao nhiêu thứ đồ tương tự như thế nhé!
Khi thì là một cô học sinh Scotland "không giống ai"-tinh nghịch và cực đáng yêu!
Lúc lại xinh y chang búp bê Barbie…
Biến bộ trang phục thể thao "3 sọc" đơn giản thành một bộ đồ diễn đỉnh điểm nhờ những phụ kiện lấp lánh!
Chiếc váy liền đơn giản nhưng không hề nhàm chán tí nào nhờ nét phá cách ở chân váy, nhìn Fergie như một bông hoa hồng trắng í!
Và cũng có những lúc Fergie cực kì dịu dàng và thướt tha… Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh khiết và những trang phục đồ hiệu điệu đà, một hình ảnh Fergie nghịch ngợm và ngổ ngáo tạm thời… "đi vắng", thay vào đó là hình ảnh nàng công chúa cực kì lộng lẫy…
Ùi, môi gợi cảm quá đi mất!
Bộ váy vàng quá tôn dáng khiến Fergie thậm chí còn trẻ hơn cả "cậu em" đồng nghiệp của mình!
Một mái tóc quăn buông xõa đơn giản sẽ khiến bạn không bị "dừ" quá!-Đấy chính là "bí kíp" mà Fergie bỏ nhỏ cho bạn khi "tút tát" đi party.


Mái tóc hớt mái ra sau mang thương hiệu Fergie từ album "The Dutchness" luôn được chị í tận dụng nhiệt tình.
Mạnh mẽ và cá tính

Đó là đặc điểm "nhận dạng" về style tiếp theo của Fergie. Những cô nàng rock chick sẽ thích mê style này cho mà xem. Hãy xem Fergie phù phép gì để những bộ trang phục tưởng như bình thường lại độc đáo và cá tính đến thế nè!
Bộ váy liền được thiết kế với những đường dây thắt dài đã tạo được một hiệu quả đặc biệt, trông Fergie hết sức nổi bật bên cạnh những đồng nghiệp không kém phần đình đám của mình!
"E thẹn" khi bắt gặp ánh mắt của hot boy!


Đồ da bóng ôm sát xem ra hợp với Fergie hơn cả, tất tần tật ưu điểm của chị í được tôn lên bằng hết khi mặc trang phục như thế này đấy!
Cũng là một nữ hoàng Sexy trên bìa tạp chí, bên cạnh những giải thưởng âm nhạc, Fergie sở hữu khá nhiều danh hiệu về vẻ đẹp quyến rũ và đầy sức sống của mình, bộ ảnh chụp cho Maxim là ví dụ "cụ tỉ" nhất, nóng hôi hổi!

Một vài funfact thời trang về Fergie:
- Không có kính và túi xách thì dứt khoát chưa chịu ra ngoài, "vật bất li thân" đây mà!!! Những chiếc túi và kính mát là hai sản phẩm thời trang Fergie khoái shopping nhất. Tiêu chí là phải độc đáo và phải đẹp.

- Chị í cũng thú nhận mình là người rất dễ để tóc, kiểu gì stylist gợi í cũng okie và dám thử. Nhưng kết nhất là biến tấu phần mái ở các kiểu như: hất ngược lên, buộc sang hai bên và mái ma-nơ-canh.
- Không sợ bị chê xấu mà chỉ sợ "bị" khen nhiều quá không biết điều chỉnh sắc đẹp như nào. (Quan điểm hơi bị tích cực í!)
- Rất thích relax bằng cách tắm nắng, điều này cũng lí giải "nguyên do" của làn da nâu tự nhiên đẹp thiên thần!
Nào, hãy cùng F5 với chị ấy nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)