Tình yêu - giới tính 2016-08-16 16:00:24

Gái chuyển giới yêu trai chuyển giới - Hỏi: Họ làm chuyện ấy ntn? :))


Một cô gái là người chuyển giới từ nam sang nữ tìm được tình yêu với người chuyển giới từ nữ sang nam.

Jamie O'Herlihy, 23 tuổi, biết mình là nữ trong hình hài con trai ở tuổi lên 6. Đến tháng 8/2015, Jamie mới chính thức công khai mình là người chuyển giới.

Trước khi được sống đúng với giới tính thật, Jamie, một vũ công và nhân viên pha chế ở Dublin (CH Ireland), nhận ra cô gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc vì luôn bị coi là đàn ông. Jamie quyết định sẽ sống độc thân cho đến khi cảm thấy tự tin rằng mình được yêu với tư cách một người phụ nữ.

Sau 3 năm cô đơn, Jamie gặp Harry Matthews, 24 tuổi, một người chuyển giới từ nữ sang nam, tại một chương trình đào tạo cho người chuyển giới và tin rằng đây là "tình yêu từ cái nhìn đầu tiên". Sau khi trò chuyện, cả hai nhận ra họ đã chú ý đến nhau từ trước qua trang Facebook của sự kiện.

Jamie và Harry gặp gỡ trong một sự kiện dành cho cộng đồng người chuyển giới và nên duyên.


Jamie cho biết cô rất xúc động khi tìm thấy một người có cùng trải nghiệm giống mình. "Chúng tôi ở bên nhau cả tuần đó. Cả 2 như không thể tách rời và nhanh chóng gắn bó". Đến nay, cặp đôi đã ở bên nhau được vài tháng và cho rằng mối quan hệ giữa họ phát triển rất nhanh nhờ có mối liên kết cảm xúc mạnh mẽ sau khi cùng trải qua quá trình chuyển giới.

Harry Matthews công khai là người chuyển giới từ năm 19 tuổi và đã gần chuyển giới hoàn toàn. Anh đã trải qua quá trình trị liệu hormone và tiến hành các ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Harry sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cổ vũ Jamie khi cô chỉ mới bắt đầu hành trình chuyển giới để thành phụ nữ thực sự.

Harry vốn có công việc là một nhân viên marketing ở Belfast (Bắc Ireland), nhưng anh đã chuyển đến Dublin (CH Ireland) để được ở gần Jamie hơn. Cả hai đều khẳng định đối phương mang lại hạnh phúc và sự khích lệ to lớn về mặt tinh thần cho mình.

Jamie chưa phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ thực sự nên đường nét cơ thể, dáng vẻ vẫn còn nhiều nét nam tính. Còn Harry có ngoại hình của một chàng trai thực thụ.


Từ bé, cả Jamie và Harry đã có những điểm chung khi cả hai đều chưa bao giờ thấy thoải mái với giới tính lúc sinh ra của bản thân. Khi Jamie công khai giới tính thật thì em trai 20 tuổi của cô cũng tiết lộ mình thực chất là con gái và muốn chuyển giới với tên Chloe O'Herlihy. Rất may, hai chị em nhận được sự ủng hộ, động viên tuyệt đối từ mẹ.

Khác với Jamie, Harry phải trải qua nhiều khó khăn trước khi nhận được sự chấp nhận từ gia đình. "Chúng tôi đã không nói chuyện suốt vài năm và mới bắt đầu nối lại quan hệ. Đó là cả một quá trình dài và gian khổ nhưng cuối cùng chúng tôi cũng vượt qua".

Jamie và em gái Chloe cùng công khai mình là người chuyển giới. Cả 2 để tóc dài, ăn mặc, trang điểm như mọi cô gái khác.
Jamie (trái) trước khi biến đổi ngoại hình và Harry thời chưa chuyển giới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)