Chuyện shock 2018-11-12 06:36:42

Gái xinh Hà Nội bốc phốt người yêu và bạn thân là ca sĩ đi nhà nghỉ lúc rạng sáng



M rủ T vào nhà nghỉ lúc rạng sáng.

Từng vì bạn gái xinh xắn tên P mà làm đủ việc và thề non hẹn biển nhưng M vẫn ham của lạ. Vào một đêm buồn, chàng trai Hà Nội nhắn tin rủ T - bạn thân của người yêu đi nhà nghỉ làm chuyện ấy.

Sau đó, M và T coi như không có chuyện gì xảy. T vẫn hỏi thăm P và hay nói lời đạo lý với bạn thân. Trong khi M vẫn tỏ ra yêu thương và thường nói lời ngôn tình với bạn gái.

Sau khi bị lộ tin nhắn ngoại tình, M vội vã xin lỗi nhưng cho biết vẫn nhớ nhung và yêu P. Khi P hỏi vì sao lại quan hệ với bạn thân của cô, M không trả lời được và chỉ nói chuyện này diễn ra lâu lắm rồi.

Quan hệ với người yêu của bạn thân nhưng T vẫn buông lời thách thức P bốc phốt cô vì "đang muốn được nổi".

M nói lời nhớ nhung P sau khi đi nhà nghỉ với bạn thân của cô!

Không tha thứ cho người yêu và bạn thân, P quyết định đăng status lật tẩy cả hai kèm bằng chứng cho thấy bị “cắm sừng” cay đắng.

Nội dung status của P như sau:

Thân gửi tình yêu 3 năm của em, anh M và chị Đ.T.T.T.

Các bạn quan hệ với nhau rồi coi như không có gì xảy ra. Bạn T vẫn hỏi thăm và nói những lời đạo lí với mình. Thi thoảng hai bạn vẫn gọi nhau đi bay, rồi xoạc dạo. Bạn T tâm sự mỏng và nói đạo lí, bạn M thì ngôn tình.

Mình vẫn như con ngu, thi thoảng vẫn gửi ảnh rồi nói chuyện với bạn T.

Tình yêu 3 năm, ăn chung chiếc bánh mì, đổ 8 ngàn tiền xăng, không bỏ rơi lúc nghèo khó, khổ cực nhất để rồi khi có tất cả thì mình không là cái gì cả.

Ngày biết hai bạn quan hệ với nhau, cả bầu trời sụp đổ. Mình nghĩ dù nó có quan hệ tất cả những con phò trên đời thì cũng tha bạn mình và mình sẽ không bao giờ gặp những loại bạn như thế!

Còn mày T ạ, mày đi bay với chồng sắp cưới của người ta. Chuyện về mày quan hệ những ai, yêu đương như thế nào, tao cũng biết chẳng ít. Nhưng tao vẫn coi mày là bạn vì tao nghĩ mày sống với bạn bè sòng phẳng và cũng không ảnh hưởng gì đến tao. Đời này cái cũng có thể xảy ra.

Còn anh M, thanh xuân của em. Người thề non hẹn biển. Người có thể vì em đứng dầm mưa cả đêm ngoài cổng chỉ mong em hết giận. Người đón đưa nắng mưa cũng không ngần ngại. Người khóc như thằng điên dại vì sợ em yêu người khác. Người nuông chiều em. Người mà có thể vì em mà làm tất cả. Anh yêu em đến vậy, tại sao không thể thương em trọn vẹn một chữ “thương”?

Cả ba cùng nhục, còn hơn một mình tao đau. Hai chữ “người yêu”, một chữ “bạn”, hỏi thế gian như nào mới là tận cùng của tâm can?

P công khai tin nhắn M rủ T đi nhà nghỉ lúc rạng sáng.

Kèm theo status, P công khai tin nhắn M rủ T đi nhà nghỉ lúc rạng sáng và video bạn trai thú nhận tội lỗi. Bên cạnh đó, P còn đăng tin nhắn M xin lỗi rồi nói lời nhớ nhung và yêu thương mình sau khi ngoại tình.

Dân mạng cảm thương P, bức xúc với M và cho rằng chàng trai Hà Nội “ăn tạp” vì bạn gái anh trông xinh xắn hơn so với T.

Được biết, T là ca sĩ tự do ở Hà Nội và hiện đã khóa Facebook cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)