Games 2016-03-11 12:38:00

Game thủ Warface ngã ngửa khi biết nhiều cao thủ là hacker


Một file dữ liệu rò rỉ từ phía Game Master đã hé lộ thông tin về các tài khoản sử dụng phần mềm can thiệp để gian lận đang khiến cho không ít người cảm thấy bàng hoàng.

File dữ liệu rò rỉ này là danh sách các tài khoản game trong diện nghi ngờ, được phía vận hành gameWarface kiểm tra bằng các biện pháp kỹ thuật để xác định xem có phải đã sử dụng các phần mềm hack, cheat vào game hay không. Ngay sau khi rò rỉ, nhiều game thủ đã bàng hoàng khi nhận ra không ít cái tên lừng lẫy, những game thủ từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài trước đây đã được xác định là có sử dụng phần mềm gian lận.

Theo chia sẻ từ phía cộng đồng, những cái tên như V.I.P[ngọc_cẩn], CôYTáThíchĐậpĐá, tuyettram… đã nổi lên gần một năm nay bởi những "màn trình diễn" ngoài sức tưởng tượng, có khả năng headshot khi PvP cực cao. Nhiều game thủ đã một mực nghĩ rằng đây đều là những cao thủ lão làng và âm thầm ngưỡng mộ. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi bức màn bí mật được lật lên, sự khâm phục đã trở thành nỗi  thất vọng.


Danh sách các tài khoản hack trong diện nghi vấn đã được xác định.


"V.I.P Ngọc Cẩn đấy thím, thánh headshot bên map Vault, tự nhận mình làm trùm map này một năm qua", game thủ có nickname Hung Viet bình luận.

"Nhiều thánh gặp lâu rồi tưởng trình thật, bắn headshot mình liên tục, tưởng trình cao ai dè lại là hack", một game thủ cảm thán.


Những bản hack Warface vẫn tràn ngập trên mạng, dễ dàng dễ tải về.


Không chỉ vậy, một số tài khoản game thủ trong danh sách này dù được xác định là hack nhưng vẫn khiến một số người ngỡ ngàng bởi khi gặp trong game thì trình độ vẫn ở mức "vô cùng tệ", "bắn không hơn tân binh là bao nhiêu". Từ đó, một số người chơi đưa ra kết luận rằng không phải ai dùng phần mềm hack cũng có thể lên trình được, mà điều này còn phải dựa khá nhiều vào "thiên tư".

Đáng chú ý là một trong các nhân vật kể trên cũng xuất hiện trên diễn đàn, công khai thừa nhận đã hack và còn khá tự tin bất chấp những lời mắng chửi từ phía cộng đồng. Không hề nhận sai, game thủ này cho rằng đây là một điều rất bình thường và tỏ ra thương hại cho những người đã thầm "hâm mộ" mình trong thời gian qua.


Chủ acc V.I.P [ngọc_cẩn] đã xuất hiện thừa nhận việc làm của mình.


Warface là game bắn súng trực tuyến do hãng Crytek phát triển, goPlay phát hành tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ làm game hiện đại, trò chơi này có đồ họa vô cùng đẹp mắt và nhiều chế độ chơi phong phú. Tuy nhiên, từ khi phát hành, vấn nạn hack đã bùng phát và dù có gắng nhiều lần, đơn vị phát hành vẫn chưa thể hoàn toàn khắc phục được việc này, khiến cho cộng đồng game chưa thể vươn lên phát triển mạnh mẽ.

gamethu.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)