Điện thoại - Tablet 2015-08-25 01:48:25

[ghettre.com] Loa X-mini bằng sứ cho âm thanh trung thực


Với thiết kế hình con nhộng, UNO và MAX tiếp nối thành công của X-mini về sự nhỏ gọn trong hình dáng. Có thể tháo ra gấp vô một cách dễ dàng, loa di động UNO và MAX là 1 sự lựa chọn cho những chuyến đi xa.

X-mini UNO và MAX là 2 dòng sản phẩm có driver được thiết kế bằng sứ. Loa sứ có rất nhiều tiện ích. So với loa nhôm, loa sứ có thể xuất ra một dải tần số rộng hơn bao gồm âm thanh cao hơn và thấp hơn. Nhờ vậy, sự biến dạng của âm thanh cũng giảm đi nhiều.


Trọng lượng chưa đến 200gr, UNO có công suất  là 2,5W


Còn MAX thì có công suất 2W cho mỗi loa. Tức là khi nghe đôi, MAX có công suất lên đến 4W.


Loa di động X-mini nổi tiếng vì khả năng chơi nhạc trên 4 tiếng, model mới UNO và MAX chất lượng pin được nâng cấp. Loa UNO có khả năng chơi nhạc lên đến 20 tiếng trong khi MAX là 18 tiếng. Thời gian sạc pin qua cổngUSB từ 2-3 tiếng.


Với X-mini MAX và UNO, mỗi loa rời được trang bị một dây cáp jack cắm 3.5mm ở phần đáy, do đó có thể sử dụng loa rời như một loa mono. Hoặc nếu muốn tạo thành dàn âm thanh như ở sàn diễn, bạn có thể kết hợp chúng với nhau thông qua dây cáp


Chưa hết, nhờ vào jack cắm 3.5mm, UNO và MAX có thể kết nối với nhau để tạo ra 1 dàn âm thanh tuyệt đỉnh.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người dùng. Với sự trẻ trung trong những sắc màu phong phú: đỏ tươi, trắng tinh khôi, đen huyền cá tính hay hồng phấn dịu dàng, máy nghe nhạc newKube mang đến sự tươi tắn, yêu đời cho cô nàng mẫu teen xinh đẹp Lý Uyển Như.








Tin ghettre.com

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)