Tình yêu - giới tính 2015-01-17 03:13:32

Giá như chúng ta đừng lao vào nhau ngoài những phút là vợ là chồng


Gía như chúng ta đừng tìm thấy nhau để giờ này sầu không hoen mi mắt. Cuộc đời thường đẩy người ta vào những tình huống éo le khiến cả hai đều tổn thương và buồn.

Chúng ta gặp lại nhau sau bao năm trời cách biệt mà trong tim vẫn còn lưu giữ hình bóng nhau. Ngày ấy em cùng gia đìnhđịnh cư phương xa, thế là chúng ta mất liên lạc khi cả hai còn yêu và nhiều thề nguyện lắm.


Giá như chúng ta đừng lao vào nhau ngoài những phút là chồng là vợ thì có lẽ mối quan hệ này sẽ tốt (Ảnh minh họa)

Vậy mà giờ đây khi cả hai đã có một tổ ấm yên vui, những thiên thần đáng yêu thì vô tình chúng ta gặp lại nhau. Tình xưa nghĩa cũ ào ạt chạy vào ngăn tim, gợi lại bao kỉ niệm một thời yêu nhau nồng thắm đâu dễ gì xóa mờ.

Ngày gặp lại anh đã thấy nước mắt em rơi, anh nghe tim mình thổn thức những yêu thương ngày nào dành cho em. Anh không còn nhớ rằng mình đã có vợ con, có một gia đình ấm nóng.

Tình cũ mà là tình đầu thường sâu sắc khó quên, vậy là chúng ta lao vào nhau như những người còn đơn thân gặp lại. Em chẳng biết rằng mình đã là vợ, là mẹ. Anh chẳng còn nghĩ được rằng vợ con anh cần anh. Chúng ta chỉ biết có nhau…

Sau những phút giây yêu đương ấm nồng như ngày còn son trẻ, anh thấy lòng mình mang tội lỗi, anh thấy ánh mắt em đầy nỗi lo sợ. Có lẽ chúng ta nên dừng lại để cứu rỗi chính những linh hồn lầm lỡ và giữ lấy tổ ấm.

Gía như chúng ta lạc mất nhau và không bao giờ tìm thấy nhau nữa, để trong tim nhau một trời thương nhớ khôn nguôi. Mọi yêu thương đều nguyên lành ban sơ không mang cảm giác tội lỗi như thế này.

Gía như chúng ta mạnh mẽ hơn, giá như chúng ta đừng lao vào nhau ngoài những phút là chồng là vợ thì có lẽ mối quan hệ này sẽ tốt và mãi in đậm trong tâm trí hai ta.

Gía như chúng ta đừng tìm thấy nhau… Để con tim không đầy những niềm đau và cảm giác tội lỗi như hôm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)