Người mẫu - hoa hậu 2008-07-25 01:52:09

Gisele Bundchen vẫn rất “đắt hàng”


Ở tuổi 28, siêu mẫu lừng danh người Brazil vẫn xuất hiện với mật độ dày đặc trên tất cả các tạp chí danh tiếng. Sau W, GQ, V…người đẹp này lại là gương mặt của tạp chí Vogue.



Siêu mẫu đắt giá người Brazil nổi tiếng với số đo ba vòng: 90-60-89 này vẫn luôn là một trong những siêu mẫu “đắt hàng” nhất thế giới. Ở tuổi 28, Gisele Bundchen vẫn liên tiếp ký được các hợp đồng quảng cáo và trình diễn giá trị.

Với tổng tài sản ước chừng hơn 150 triệu đô la, Gisele Bundchen là thần tượng của các người mẫu trẻ. Các người mẫu mới vào nghề thường không ngại ngần thổ lộ rằng họ đã “bắt chước y chang” phong cách của Gisele Bundchen.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tạp chí V, siêu mẫu Naomi Campbell đã hết lời ca ngợi “đàn em” của mình, cô nói: “Ngày nay người ta phong danh hiệu “siêu mẫu” cho các cô người mẫu một cách quá dễ dãi. Kate Moss hiển nhiên xứng đáng là siêu mẫu nhưng sau đó chỉ có Gisele Bundchen mà thôi, cô ấy là người xứng đáng với danh hiệu “siêu mẫu” nhất hiện nay”.

Siêu mẫu nổi tiếng gợi cảm này tiết lộ là khi rảnh rỗi cô thích đọc sách hoặc các tạp chí về kiến trúc.

Dù liên tục có tên trong Top những người đẹp gợi cảm nhất thế giới nhưng Gisele Bundchen khẳng định, cô không mấy quan tâm đến những danh hiệu đó và khi kết thúc công việc của một người mẫu, cô là người rất đơn giản, không chạy theo mốt và cũng không nắm được các xu hướng thời trang mới.

Dưới đây là chùm ảnh đẹp của siêu mẫu Gisele Bundchen trên tạp chí Vogue Mỹ số tháng 8/08, chùm ảnh do David Sims thực hiện:










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)