Hot boy - hot girl 2018-05-24 09:48:55

GÓC KHUẤT mẫu nude Ngân Lee tiết lộ sốc: 'Tôi vừa cởi đồ xong thì nhiếp ảnh gia cũng... cởi đồ'


Vụ mẫu nude Kim Phượng tố cáo họa sĩ N.L hiếp dâm còn đang trong quá trình điều tra, nhưng rất nhiều người mẫu nude từ chối trả lời phỏng vấn về sự việc. Giữa "cơn bão" mang tên "gạ tình", người mẫu Ngân Lee đã đồng ý chia sẻ về những góc khuất của "nghề nhạy cảm" này. “Vì làm nghề… cởi, nên rủi ro cực lớn. Em chắc chắn 100% các mẫu nude đều bị gạ tình, và có thể chỉ 50% trong số đó là chạy thoát” - người mẫu Ngân Lee thẳng thắn.





Người mẫu Ngân Lee trong một shot hình quảng cáo đồ lót


Ngân Lee là một cô gái sinh ra và lớn lên tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, nơi được coi là “miền gái đẹp” mới cùng với Hải Phòng.
Chọn Hà Nội làm nơi lập nghiệp, với lợi thế về ngoại hình và khả năng diễn xuất, Ngân Lee bước chân vào con đường người mẫu. Lựa chọn một công ty nhỏ để bắt đầu sự nghiệp, nhưng phần lớn thời gian, Ngân Lee hoạt động tự do.

Với một thân hình cực kỳ gợi cảm với số do 3 vòng "bốc lửa", gương mặt thu hút và làn da trắng nõn nà, Ngân Lee ngay lập tức trở thành vedette trong các hoạt động trình diễn body painting, đặc biệt là các ý tưởng chụp ảnh nude.



Ngân Lee cho biết đã bước chân vào nghề mẫu nude được 4 năm. Cô tâm sự: “Công việc của em là…cởi quần áo và tạo dáng” – ngay hành động cởi đồ đã rất nhạy cảm rồi, chưa nói phô bày gần như toàn bộ cơ thể trước các nhiếp ảnh – đó chính là môi trường làm việc dễ dẫn đến việc bị lợi dụng hoặc quấy rối tình dục nhất.

Nghề mẫu nude có lẽ là nghề nhạy cảm nhất trong các nghề nhạy cảm. “Vì làm nghề… cởi, nên rủi ro cực lớn. Và em chắc chắn 100% các mẫu nude đều bị gạ tình, và có thể chỉ 50% trong số đó là chạy thoát”.

Như vậy, theo lời Ngân Lee, có đến phân nửa số người mẫu nude bị quấy rối tình dục và họ đã chịu “ngậm đắng nuốt cay” để tiếp tục làm nghề. Đấy là một con số cực kỳ đáng báo động. Tất nhiên, số liệu này chỉ từ cảm quan của Ngân Lee, tuy nhiên nó cũng cho thấy một phần mảng tối showbiz, nhất là thế giới của những mẫu nude như cô.


Phân nửa số người mẫu nude bị quấy rối tình dục và họ đã chịu “ngậm đắng nuốt cay” để tiếp tục làm nghề


Người mẫu chưa được chính thức công nhận là một nghề ở Việt Nam, tuy nhiên, những người hoạt động trong ngành thời trang từ lâu vẫn coi người mẫu là một trong những nghề nghiệp quan trọng góp phần thúc đẩy ngành thời trang trong nước phát triển.

Với giới người mẫu, định kiến của xã hội là điều chưa khi nào được “xoá sổ” hoàn toàn, “người mẫu nude” thì lại càng bị định kiến hơn.
“Người ta cứ nghĩ người mẫu nude là hư hỏng vì luôn cởi quần áo, có khi cởi sạch sành sanh trước mắt đàn ông nên dễ nảy sinh những chuyện tế nhị. Tuy nhiên không phải ai cũng như vậy. Làm mẫu nude cũng là một công việc bình thường, chỉ có điều nó khó khăn hơn và nhiều áp lực, nhiều cám dỗ hơn mà không phải cô gái nào cũng vượt được qua” – Ngân Lee nói thêm. Bản thân cô luôn ý thức được sự “nguy hiểm” của nghề mẫu nude nên luôn đặt ra cho mình các nguyên tắc làm việc để luôn an toàn nhất, tránh mọi phiền toái có thể xảy ra.

Hậu trường một buổi chụp nội y. Ảnh: Nhiếp ảnh Nam Anh cung cấp


Kể về 4 năm làm mẫu nude, Ngân Lee cho rằng cô luôn phải căng thẳng để tránh được những yếu tố dễ bị sa ngã. Cô từng từ chối biết bao lời mời mọc của những người đàn ông háo sắc, từ những nhiếp ảnh gia sẵn sàng “trả giá” để qua đêm, hay những thoả thuận “ngoài luồng” sau khi chụp xong…

Cô cũng kể một kỷ niệm nhớ đời khi mới bước chân vào nghề: “Hôm đó em nhận lời mời chụp nude cho một nhiếp ảnh gia. Hồi ấy chưa có kinh nghiệm nên đến nơi thì chỉ có anh ta và em. Và khi em vừa cởi đồ xong chuẩn bị tạo dáng chụp thì bỗng nhiên em thấy anh nhiếp ảnh gia cũng… cởi quần áo. Em hoảng quá vội vàng vơ quần áo mặc vội rồi chạy ra khỏi căn phòng. Đó là lần em hoảng sợ và ám ảnh nhất. Tuy nhiên cũng từ bài học đó mà em đã biết đặt ra các nguyên tắc để phòng tránh những bất trắc xảy ra khi chụp mẫu nude trong nhà”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)