Sao thế giới 2019-06-24 18:20:05

Góc khuất vụ nữ thần phim nóng Nhật Bản nhảy lầu tự sát: Bị ép đóng cảnh sex giá bèo, công ty bưng bít cái chết?


Dù đã qua đời cách đây 3-4 tháng nhưng người đẹp phim nóng Aida Asuka bị công ty bưng bít thông tin.

Trang Sina đưa tin, nữ thần phim nóng Nhật Bản Aida Asuka đã được xác nhận nhảy lầu tự tử. Tình cảnh của người đẹp phim 18+ này vô cùng thương tâm khi cách đây ít lâu, cô thừa nhận mình mắc ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, đằng sau cái chết của Aida còn có nhiều uẩn khúc.



Aida Asuka sinh năm 1990, năm nay mới 29 tuổi, đây không phải là tên thật của cô mà chỉ là nghệ danh cô đổi năm 2018. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Aida nhanh chóng trở thành nữ thần phim 18+. Sự ra đi của Aida tạo nên cú sốc lớn với người hâm mộ. Cô được xác nhận là đã qua đời vào khoảng tháng 2, tháng 3 vừa qua, nhưng công ty đã bưng bít thông tin bằng cách không đưa ra bất cứ thông báo nào về vụ việc, các sản phẩm phim nóng vẫn được bán. Ngoài ra, mạng xã hội cá nhân của Aida vẫn để hoạt động bình thường.



Người bạn đồng nghiệp của Aida là người bóc trần sự thật về cái chết của nữ diễn viên phim nóng. Theo đó, Aida bị công ty bóc lột sức lao động. Mặc dù các bộ phim của Aida nhận được mức tiêu thụ lớn nhưng tiền lương cô nhận được vô cùng bèo bọt. Đáng chú ý, Aida bị công ty ép đóng cảnh sex với bạn diễn tới 3 lần nhưng chỉ được trả mức lương là 200 ngàn Yên, tương đương 45 triệu đồng.



Trước khi có ý định quyên sinh, Aida từng chia sẻ những dòng cảm xúc buồn bã trên mạng xã hội. Trong bài đăng 23/2 - bài đăng cuối cùng của cô có viết: "Một mình cô đơn trong căn phòng trống, chỉ có thể nghĩ về những điều tồi tệ nhất, không thể cử động được. Tôi quá mệt mỏi rồi. Có ai đó kéo tôi ra khỏi quãng thời gian này không, ôm lấy tôi và nói rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Tôi chỉ mong mình có thể được nghỉ ngơi thực sự".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)