Cafe tám 2013-05-14 16:20:38

Gửi những anti RAP ngoài đảo xa, đặc biệt là các fan KPOP


 Nói thật là a ứ muốn cuộc chiến kết thúc nhanh đến như vậy, mặc dù ai cũng đoán trước được kết quả ngay từ khi nó còn chưa xảy ra.
 
Nhưng có muốn phủ nhận thế nào thì cũng chẳng tránh được 1 kết quả tất yếu của chân lý :" ở đâu có bố ở đó là đỉnh vinh quang"
 
 Mà đã là chân lý thì ai cũng hiểu chỉ bọn fan KPOP  không hiểu hoặc cố tình không hiểu, nói tóm cũng chỉ là bọn ngu nhưng cố tình tỏ ra nguy hiểm.
 
 
 
 Khi a phát động phong trào này thực tâm nà a mong muốn giúp các bẹn fan KPOP máu nưu thông nên lão nhanh hơn chút, hiểu dc RAP nói gì. Nhưng a rất tiếc là khi RAP chưa kịp khai sáng văn minh cho các bẹn thì các bẹn đã hy sinh  vì cái tội thiếu hiểu biết và biết nhưng cố tình chống đối.
 
.  Mỗi ngày a đều thắp nhang khấn cho các bẹn sớm trở vê, nhưng không phải là để tiếp tục chống đối mà là trở về để ngoan ngoãn bên a, khi fan RAP đi tới đâu phải biết quẫy đuôi mừng tới đó.  A thề a hứa a đảm bảo sẽ dang rộng ass để đón những đứa con tội lỗi trở về.
 
 
 Thôi, tâm thư cũng đã dài, a sẽ lấy thư gói thêm cức để thả ra biển cho nó tới được tay các bẹn 1 cách nhanh nhất. baby, come back with me soon
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)