Sao thế giới 2008-08-03 23:23:55

Hà Nhuận Đông và Đại S "hem" có gì đặc biệt



Đích thân người quản lý của Hà Nhuận Đông đã lên tiếng về mối quan hệ mập mờ của anh ấy và Đại S.

Sau khi chia tay Châu Du Dân, một số tin đồn cho rằng hiện nay mối quan hệ giữa Đại S Hà Nhuận Đông đang ngày một khắng khít. Cách đây vài ngày trên mạng cũng bắt đầu truyền tai nhau rằng cả hai hẹn hò nhau đi xem phim. Mới đây, người quản lý của Hà Nhuận Đông đã đứng ra xác nhận thông tin này là hoàn toàn đúng. Hai người đã cùng nhau đi xem phim nhưng chỉ với danh nghĩa là bạn bè gặp gỡ bình thường, đi chung còn có nhiều đồng nghiệp khác chứ không chỉ có riêng 2 người họ, nên không hề có chuyện hẹn hò yêu đương ở đây.


Trước đây, Hà Nhuận Đông đã từng yêu thầmĐại S, nhưng chưa bao giờ dám thẳng thắn thổ lộ tình cảm với chị ấy. Thời gian đó có một tạp chí đã hỏi rằng tại sao anh không tỏ tình và công khai theo đuổi với Đại S, anh trả lời rằng vì bên cạnh Đại S đã có bạn trai rồi nên anh không muốn làm kẻ thứ 3 xen vào nữa. Vào thời điểm này, khi Đại SChâu Du Dân đã đường ai nấy đi thì nhiều ý kiến cho rằng, Hà Nhuận Đông đang có rất nhiều cơ hội để phát triển tình cảm của mình với chị ấy.
Tuy nhiên, người quản lý của Hà Nhuận Đông lại một mực phủ nhận khả năng này: "Quả thật anh ấy từng nói rằng rất ngưỡng mộ Đại S, nhưng đó chỉ là ngưỡng mộ chứ không hẳn là có tình cảm, chỉ tại mọi người suy diễn quá nhiều mà thôi."


Được biết, mới đây Hà Nhuận Đông đã trở về Đài Loan để tham gia các hoạt động phúc lợi của tổ chức chống khủng hoảng gia đình, nhằm giúp đỡ những mái ấm đang thiếu thốn về tài chính, vật chất lẫn tinh thần. Công việc chính của anh là vận động mọi người hãy biết gìn giữ tình yêu của mình, để có một hôn nhân gia đình hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)