Ảnh - truyện vui 2017-08-14 16:47:21

Hài vl với cosplay Annabelle


Trong những ngày gần đây, cơn sốt mang tên Annabelle đang thực sự khuấy đảo cộng đồng mạng không chỉ trên màn ảnh mà còn cả… đời thực.

Phần 2 của bộ phim Búp bê ma ám Annabelle phần 2, với tên Tạo vật quỷ dữ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Trên mạng xã hội liên tục có những bài viết review, đến ảnh chế, chia sẻ cảm nhận,… đủ thấy sức hút của phần này đã hơn hẳn so với phần 1.

Không dừng lại ở đó, một số bạn trẻ còn thể hiện sự hâm mộ của mình bằng cách cosplay lại hình ảnh của Annabelle. Bên cạnh những màn tái hiện cực giống đến mức rùng rợn, thì cũng có khá nhiều Annabelle "hàng fake" khiến người xem phải cạn lời.


Trước đó, khi phần 1 vừa ra mắt thì một nhóm hài trong chương trình "Saturday Night Live" đã có một bản chế Annabelle cực hài hước, khiến người xem cười ra nước mắt chứ không hề thấy đáng sợ như bản gốc.



Một phân cảnh hài trong phim Annabelle phiên bản "chế" của SNL.



Phiên bản Annabelle hơi… nam tính



… Búp bê ma ám size to.



Khi Annabelle bị lỗi make up đậm quá đà.



Có lẽ nào, người này đang cosplay hình ảnh Annabelle lúc về già chăng?



Hãy hình dung một ngày nọ bạn thấy một cô búp bê ma ám theo phong cách "Sắc đẹp ngàn cân" như thế này, bạn có thấy đáng sợ chứ?



Trong khi phiên bản gốc đáng lẽ ra phải như thế này đây.


Chắc chắn trên đà được cư dân mạng lăng xê liên tục thế này thì cơn sốt của Tạo vật quỷ dữ sẽ còn kéo dài, đặc biệt là trào lưu hóa trang thành Annabelle này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)