Hot boy - hot girl 2019-11-12 06:12:28

Helly Tống nhé anh em


Helly Tống vốn là cô gái sở hữu vẻ đẹp không đụng hàng trong dàn hot girl Việt. Từ thời nổi lên với vai trò mẫu ảnh, xuất hiện trên trang bìa các tạp chí tuổi teen 5-7 năm trước, Helly đã khẳng định vị thế rất riêng của riêng mình: sang chảnh, khí chất, kín đáo mà mà vẫn ào ào người mê. Cô nàng này còn được biết đến với tài kinh doanh, xuất thân danh giá. Nói chung là điển hình của "cô gái kiếp trước cứu cả thế giới" đấy!

Không chỉ có nhan sắc không suy chuyển theo thời gian, Helly Tống còn sở hữu những cái đẹp chết người mà giờ mới biết à nha. Ví dụ như vòng 1 sexy chẳng hạn. Helly Tống chính là tuýp mỹ nhân chẳng mấy khi khoe, chứ đã khoe một phát thì gây "chấn động" luôn.

Như đoạn clip ngắn cô nàng mới đăng tải lên Instagram chẳng hạn. Lần đầu thấy Helly Tống diện váy lộ vòng 1 sexy đến thế. Một gương mặt với những đường nét hoàn hảo kết hợp thêm điểm quyến rũ chết người thuộc đặc quyền của phái đẹp như này thì…. từ fan nam đến fan nữ thay nhau "đổ rạp".

GIF.

Khoảnh khắc Helly Tống khiến mọi người thán phục vì sắc đẹp quá sức hoàn mỹ.




Hình ảnh nàng thơ quen thuộc của Helly Tống, có hở cũng nhè nhẹ thôi.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Helly Tống táo bạo như vậy, dĩ nhiên là độ đậm của các comment khen ngợi cũng tỷ lệ thuận với độ sắc sảo của nàng rồi.



Primmy Trương, Thảo Nhi Lê cũng đứng ngồi không yên.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)