Ảnh - truyện vui 2019-01-31 18:25:16

Hình ảnh chị gái nằm hớ hênh trên chuyến xe đông đúc về quê ăn Tết khiến MXH dậy sóng


"Hôm nay về quê ăn Tết mà mình sợ xuân này không về được. Mình chỉ sợ tài xế quay đầu ra sau hoài thôi".

Những chuyến xe ngược xuôi chật ních, chở bao người xa quê về nhà ăn Tết chắc có lẽ là hình ảnh không còn hiếm trong khoảng thời gian này. Ai lên xe cũng mang theo một niềm háo hức, khấp khởi vì sắp được đoàn tụ với người thân sau bao tháng ngày xa cách. Ấy thế, cám cảnh thay, đôi khi niềm vui ấy lại bị phá bĩnh chỉ bởi bằng một hành vi vô ý vô tứ của một cá nhân xa lạ nào đó, khiến cho cả bầu không khí trên chuyến xe trở nên âm trì nặng trĩu.

Nói có sách mách có chứng, mới đây, trong một diễn đàn có rất đông thành viên trên mạng xã hội, một người dùng mạng đã đăng tải hình ảnh vô cùng nhạy cảm của một chị gái đang đi cùng chuyến xe về quê với mình. Cùng với hình ảnh là đôi dòng chú thích: "Hôm nay về quê ăn Tết mà mình sợ xuân này không về được. Mình chỉ sợ tài xế quay đầu ra sau hoài thôi".



Nhìn ảnh, có lẽ không ai không cảm thấy khó chịu vì hành vi hớ hênh đến mức gây nhức mắt của chị gái nhân vật chính. Chưa kể, ghế nằm của cô lại ngay sau lưng tài xế, nếu chẳng may, tài xế vô tình lướt mắt trông thấy chắc sẽ ngượng chín mặt chứ không đùa.

Hình ảnh này vốn không hiếm trên những chuyến xe công cộng xuôi ngược khắp các nẻo đường, tuy nhiên chính vì đúng ngay thời điểm cận Tết nên nó bất ngờ được rất đông người dùng mạng quan tâm. Tất nhiên, bên cạnh quan tâm, nhiều người cũng không nén được bình tĩnh mà mắng mỏ sa sả thông qua việc bình luận.

"Vô duyên thế cơ chứ", "thế này chả đau mắt cũng lạ", "biết là ngủ quên mới thế, nhưng quan trọng là mặc váy làm cái gì", "lạy chị, để cho mọi người an toàn về đến quê", "muốn đuổi phát xuống xe", "chẳng đi cùng người thân à? Chẳng ai thèm nhắc luôn?"…

Đó là tất thảy những ý kiến với nhiều sắc thái tiêu cực của cộng đồng mạng. Hiện tại, bức ảnh về hành vi vô ý hớ hênh này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự chú ý nữa từ mọi người. Hy vọng, nếu chị gái kia có vô tình nhìn thấy việc mình bị ném đá, cô sẽ suy nghĩ lại về hành động của mình, chú ý hơn khi sử dụng những dịch vụ công cộng cũng như là cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục để không gây ảnh hưởng đến người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)