Người mẫu - hoa hậu 2019-04-22 04:42:02

Hoa hậu có vòng 1 khủng nhất lịch sử Miss Universe, số đo lên tới 103cm


Ngoài những biệt danh như "Hoa hậu Hoàn vũ xấu nhất lịch sử, Hoa hậu Hoàn vũ nhọ nhất.." thì ít ai biết rằng mỹ nhân Philippines Pia Wurtzbach đang nắm giữ trong tay một kỷ lục khủng nhất hiện nay…
Trúng show quần quật nhưng H'hen Niê vẫn liên tiếp mặc lại đồ cũ và cái kết…
Pia Wurtzbach một trong những Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất thế giới nhờ vào sự cố trao nhầm vương miện có 1-0-2. Cũng chính vì sự cố “lịch sử” đó, đã mang về cho cô một lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Tài Khoản Instagram của Pia có trên 8 triệu người theo dõi. Một con số khiến các Hoa hậu Hoàn vũ khác phải thèm thuồng. Đúng là trong cái mất lại có cái được.

Ngoài kỷ lục trên, người đẹp Philippines hiện còn đang nắm giữ trong tay một kỷ lục khác và đã thành thương hiệu của cô. Đó chính là vòng một lên tới hơn cả mét. Mặc dù gây nhiều tranh cãi khi đăng quang thế nhưng không ai phủ nhận được sức hút của Pia Wurtzbach với độ gợi cảm, nóng bỏng. Và đó chính là thương hiệu khó nhầm lẫn của người đẹp.

Hình ảnh Pia trong khuôn khổ cuộc thi Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015.
Trở lại lần thứ 3, vòng một của mỹ nhân này bỗng phổng phao đến lạ thường khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã tân trang “núi đôi” để giành vương miện.
Người đẹp Philippines không có lợi thế chiều cao nhưng sở hữu thân hình đồng hồ cát. Được biết cô chỉ cao 1m68 nhưng còn một đã ngất ngưỡng tận 103 cm.

Chính vì sự “hơn người” Pia Wurtzbach không tránh khỏi nghi vấn nâng cấp. Tuy nhiên cũng có một luồng ý kiến phản bác lại việc cô can thiệp dao kéo. Họ cho rằng nếu nâng cấp thì mỹ nhân này không dại gì “chơi lớn” làm quá cỡ đến như vậy. Việc đó sẽ chẳng giúp ích gì cho cô ngược lại sẽ khiến cô trở nên khó khăn vì sở hữu số đo ngoại cỡ.

Hình ảnh Pia Wurtzbach diện áo tắm trong khuôn khổ Miss Universe 2015. Nhan sắc có thể thua thiệt nhưng vòng một tuyệt nhiên không một ai có thể so kè.
Hình thể của mỹ nhân Philippines nhận về hàng tá lời khen chê trái chiều. Nhất là vòng một quá cỡ không cân đối với ngoại hình thấp bé. Song Pia Wurtzbach vẫn chinh phục những vị giám khảo khó tính để bước lên ngôi vị cao nhất.

Play Video

Quan sát Pia Wurtzbach nhiều người nhận định cô đẹp tự nhiên 100%.

Sau 4 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, mỹ nhân 30 tuổi rất đắt “show” chụp hình quảng cáo và sự kiện, không chỉ tại Mỹ mà còn tại chính quê hương Philippines của cô. Trên trang cá nhân, cựu Hoa hậu Hoàn vũ thường xuyên khoe những bức ảnh nóng bỏng mắt trong những bộ bikini tươi mát.

Mỗi bức ảnh bikini được cô đăng đàn thì dân tình như “nín thở” trước vòng một hơn một mét của người đẹp.



Vì “núi đôi” quá phổng phao nên trong những bộ trang phục ôm sát, cúp ngực, khán giả như có cảm giác cô đang chèn ép vòng một của mình, khiến không chỉ cô mà người nhìn cũng “nín thở” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.



Tuy nhan sắc bị đánh giá thuộc tầm trung, nhưng lợi thế lớn nhất của mỹ nhân này đó chính là sở hữu một gương mặt sắc sảo, góc cạnh và khá ăn ảnh. Đặc biệt gương mặt đó có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn không bị “một màu”. Đó chính là lý do giúp cô nhận về hàng loạt hợp đồng quảng cáo cho những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài ra với thân hình quyến rũ, vòng một đồ sộ cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 còn mang về cho mình những hợp đồng quảng cáo áo tắm “hái ra tiền”. Và trên hết đã giúp cô chinh phục được người bạn trai sở hữu vẻ ngoài chẳng khác nào nam thần.


Marlon Stockinger khá may mắn khi có một người bạn gái là Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)