Hot boy - hot girl 2017-04-01 03:49:54

Hoa hậu Nong Poy đốn gãy tym anh cùng hàng triệu tinh binh



“Nếu đã dứt khoát trở thành phụ nữ thì hãy sống đúng như một người phụ nữ bình thường” – đó là cách mà Nong Poy vẫn sống theo lời mẹ dặn suốt 13 năm qua để được thoát khỏi vỏ bọc đàn ông trong quá khứ.
Một tờ nhật báo của Thái đã từng nhận xét như thế này về Nong Poy: “Người ta luôn nói rằng, cái đẹp nằm ở đánh giá chủ quan của mỗi người. Nhưng đối với cô ấy, cái đẹp, trí óc và cách ứng xử là những yếu tố cần có để được sống như một con người hoàn chỉnh. Và cô ấy là người chuyển giới đẹp hơn cả một cô gái thực thụ”.

    [*]Mới ngày đầu dự Seoul Fashion Week, Tóc Tiên và Min đã lọt Top street style của Vogue
    [*]Ngất ngây với top 9 mỹ nhân 9x của làng giải trí Hoa ngữ
    [*]Chi Pu ‘đọ sắc’ cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện
    [*]Elly Trần cùng con gái Cadie hóa thân thành nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích
    [*]Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu

Phần lớn mọi người đều biết đến cô qua cái danh “người chuyển giới đẹp nhất hành tinh” và “Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới”, săn lùng hình ảnh của nữ diễn viên đình đám này để thỏa mãn trí tò mò và đôi khi cả sự soi mói bản năng. Mặc dù biết rõ nguồn gốc của Nong Poy, nhưng người ta vẫn phải bật ra những lời khen từ trong tiềm thức về vẻ đẹp rất đàn bà của cô. Đẹp ở đây không phải là cái nằm ở hình thức, mà là đẹp trong cách cô đối xử với những người xung quanh và khiến họ phải đối xử lại với cô. Đó là cách cô vẫn sống theo lời mẹ dặn suốt 13 năm qua: “Nếu đã dứt khoát trở thành phụ nữ thì hãy sống đúng như một người phụ nữ bình thường”.



Sự ra đời của người con gái trong hình hài đàn ông

Năm 1986 tại Phuket, Thái Lan, Nong Poy cất tiếng khóc chào đời trong hình hài của một cậu bé mang tên Saknarin Marnyaporn. Vốn là đứa con trai đầu lòng, cậu bé được bố mẹ nuông chiều, chăm bẵm suốt 4 năm ròng với hi vọng trở thành trụ cột tương lai của gia đình. Ấy thế mà đến năm 4 tuổi, Nong Poy bỗng có những dấu hiệu lạ. Cậu bé bắt đầu chơi thân với lũ con gái ở gần nhà, thích mặc váy và đánh phấn son. Mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở những lời thì thầm của các bà mẹ nội trợ quanh xóm nếu như không có lần đó, lần Nong Poy lấy trộm váy của mẹ để ngắm nghía và bị đánh.





Sau khi phát hiện ra giới tính thật của cậu con trai duy nhất, gia đình đã vô cùng thất vọng và cấm không cho Nong Poy sống với mặt đó của bản thân. Cậu phải chơi bóng đá, được mua cho những thứ đồ chơi của con trai để ghì chặt lại sự dịu dàng, nữ tính bên trong mình. Lúc đó, Nong Poy cũng quyết định sống theo ước nguyện của bố mẹ, nhưng trong một góc nhỏ tại phòng ngủ, cậu vẫn thầm giữ một con búp bê Barbie. Để phòng hờ thôi, phòng cho một lúc nào đó cậu lại muốn vuốt tóc nó, mặc quần áo cho nó rồi chơi trò đồ hàng như bao đứa bé gái khác ngoài kia.

Dù không thể sống ngoài 40, chỉ còn vỏn vẹn 10 năm để sống…

“Tôi đã và đang rất hạnh phúc với cuộc sống của chính mình. Bác sĩ nói rằng nếu tôi làm phẫu thuật, cái giá phải trả đó chính là việc tôi có thể giảm tuổi thọ đến 20 tuổi. Khó có thể sống ngoài 40 và chỉ còn hơn 10 năm nữa để sống, nhưng điều đó không khiến tôi lo lắng. Vì tôi được sống với chính mình và được yêu. Khi còn nhỏ, trong cơ thể một bé trai, tôi luôn nghĩ mình là đứa trẻ tội lỗi. Sau khi chuyển giới, tôi cảm thấy mình như được sinh ra lần nữa và tôi dường như có thể lựa chọn cuộc sống cho riêng mình”.

Quay ngược trở lại năm 2004, khi Nong Poy mới 18 tuổi, cô quyết định dành tiền tiết kiệm để phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể. Trước đó, Nong Poy đã nói chuyện với bác sĩ và biết rằng mình không thể sống thọ ngoài 40 tuổi nếu phẫu thuật. Ấy vậy mà, cô vẫn cắn răng chịu đựng vô số những đêm miên man trên bàn mổ, ám ảnh bởi tiếng dao kéo, ánh đèn chói lòa đến nhức mắt và tiếng gọi của tử thần vào vài chục năm sau. “Họ hỏi tôi có sợ không? Và rồi tôi nói rằng, chỉ cần được đẹp, tôi sẽ làm hết”.



Rất nhanh sau khi phẫu thuật, Nong Poy trở thành người đẹp chuyển giới được công nhận tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, được đứng trên bục vinh quang và đeo lên chiếc vương miện danh giá đại diện cho cái đẹp của cả một cộng đồng. Cô dần được cả châu Á biết đến vì sắc đẹp, tài năng của mình và thậm chí còn lấn sân vào ngành giải trí. Tuy nhiên, đứng trên vị trí cao nhất cũng là lúc Nong Poy bị người đời dị nghị, kẻ đời gièm pha. Bởi càng nổi tiếng, càng có nhiều người biết về quá khứ của cô.

Ngoài những cơn đau về thể xác triền miên vì tiêm hormone, vì di chứng phẫu thuật dằn vặt, Nong Poy còn phải đối mặt với cơn ác mộng tinh thần, đó chính là “tiếng thì thầm của những người xung quanh”. Mỗi ngày đối với cô không khác gì một cuộc chiến thầm lặng với chính bản thân và những cái liếc mắt của người đời. “Thỉnh thoảng tôi vẫn bị chỉ trỏ và gọi bằng danh xưng không mấy dễ nghe. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng, nghệ sĩ nào rồi cũng phải đối mặt với điều đó. Vì tôi càng nổi tiếng, họ sẽ càng quan tâm đến tôi và dị nghị về tôi”.



Cái nhìn của người đời có thể khuất mắt trông coi, còn cái nhìn của gia đình và người thân?



Chỉ vài tháng sau khi phẫu thuật, Nong Poy đã đạt được thành công vượt bậc, có được chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Cô bỏ qua sự soi mói của công chúng để cười thật tươi và sống với con người nguyên thủy của mình. Người con gái nhút nhát, giấu giếm bản chất bên trong hình hài của một người đàn ông xưa kia đã không còn. Giờ chỉ còn lại một người phụ nữ sống tự tin, ngẩng cao đầu mà nói rằng mình hạnh phúc, mình tự hào vì tài giỏi, mình tự hào vì đã chuyển giới.

Nhưng để có thể tự tin tham gia cuộc thi năm ấy và có được thành công như ngày hôm nay, Nong Poy đã hạ quyết tâm như thế nào? Câu trả lời nằm ở hai chữ “gia đình”. Trước khi phẫu thuật, bố của Nong Poy đã phản đối cô vô cùng gay gắt. Ông ôm ngực mà nói rằng mình luôn nhớ về đứa con trai năm xưa, đau khổ mà nói rằng mình đã mất đi một người con trai của gia đình. “Nhưng dần dần, ông cũng thông cảm cho tôi”, Nong Poy chia sẻ. Sau này cô đã có thể tự tin mà nói rằng: : “Tôi may mắn vì được bố mẹ luôn luôn bên cạnh và ủng hộ. Mẹ từng căn dặn, nếu đã dứt khoát trở thành phụ nữ thì hãy sống đúng như là một người phụ nữ bình thường”. Cô đã làm được điều đó, theo một cách rất tự nhiên và tròn vẹn.

Đã học cách yêu người khác 5 năm, và giờ là học cách yêu chiều bản thân



Suốt 30 năm cuộc đời, Nong Poy đã gặp phải không ít thăng trầm trong cuộc sống và niềm động viên duy nhất của cô đó chính là tình yêu. Tình thương gia đình và tình yêu đôi lứa đã giúp Nong Poy được sống đúng như một người phụ nữ thực thụ. Nong Poy từng trải qua mối tình 5 năm cùng người bạn trai Warwick Pong. Anh chính là người giúp cô biết thế nào là được yêu, được bảo vệ và đau khổ. Họ yêu chiều nhau, không ngần ngại công khai những tấm hình dù chỉ là nắm tay, tựa vào vai nhau cười đùa thôi cũng đủ làm người ta dị nghị. Mặn nồng là thế song dường như càng nổi tiếng, Nong Poy càng không có nhiều thời gian dành cho bạn trai của mình và người đó cũng dần tự nhiên mà xa cách. Và cứ thế, hai người chia tay vì một lý do “quan điểm sống không hợp nhau”.

Sau khi chia tay Warwick Pong, Nong Poy điên cuồng tập trung vào sự nghiệp và tình yêu dành cho chính bản thân mình. Nếu như trước đây, cô dường như chấp nhận buông bỏ trước lời cảnh báo của bác sĩ về nguy cơ chết sớm, thì giờ đây kinh nghiệm sống và tầm hiểu biết đã giúp cô tìm được cách khắc phục tất cả. “Tôi không hút thuốc, không uống rượu, hạn chế tiêm hormone vào người. Đó là cách tôi sống có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân”.



“Và dù bạn là ai đi chăng nữa, thay đổi như thế nào đi chăng nữa, thì trước hết phải biết yêu và trân trọng bản thân”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)