Tin tức - pháp luật 2008-09-24 23:22:16

Hoa hậu Thuỳ Dung bị rút tên khỏi Globalbeauties


[size=1]Hoa hậu Thuỳ Dung bị rút tên khỏi Globalbeauties[/size] [size=1]Thông tin về Tân Hoa hậu Việt Nam trên trang globalbeauties [/size] [justify]Ngày 23/9, trang thông tin globalbeauties đã đưa thông tin tân Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung sẽ không tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008.
>> Trần Thị Thùy Dung có tên trong danh sách thi Hoa hậu thế giới
[/justify]

Trang website này thông báo, Hoa hậu Việt Nam 2008 có thể phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện sau khi Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch phát hiện cô chưa tốt nghiệp PTTH. Theo quy định của Bộ, thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam phải tốt nghiệp PTTH.
Tên tuổi và hình ảnh của Thuỳ Dung đã bị rút khỏi trang website và hiện chưa có ai thay thế. Sau khi công văn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn được gửi cho Elite Việt Nam ngày 23/9 yêu cầu không xem xét 3 thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Á hậu 1 Phan Hoàng Minh Thư và Á hậu 2 Nguyễn Thuỵ Vân cũng chính thức mất cơ hội.

Hình ảnh và tên tuổi của hoa hậu Thùy Dung cũng đã được gỡ khỏi danh sách thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008.

Hiện tại, Công ty Elite Việt Nam đang nhanh chóng chọn lựa người đẹp từ những cuộc thi hoa hậu mang tính toàn quốc diễn ra từ năm trước để đưa vào danh sách đề cử. Nếu như việc tìm kiếm người thay thế quá khó khăn thì “không loại trừ khả năng Việt Nam không có ai tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008”, ông Lê Ngọc Cường, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết.
N.H
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)