Teen 24h 2008-08-07 05:10:11

Học hè vui, nhận quà ý nghĩa




Chưa bao giờ mùa hè lại có sức cuốn hút lớn đến thế đối với chúng mình như năm nay! Học hè không còn chán nữa vì mỗi tuần học thật vui lại còn được nhận quà.
Vậy là hơn một nửa chặng đường của đợt học hè 2008 đã qua, tuy không dài nhưng cũng phần nào phản ánh được không khí học tập trên Hocmai.


Chưa bao giờ mùa hè lại có sức cuốn hút lớn đến thế đối với học sinh như năm nay! Năm học mới sẽ khai giảng sớm, nên ngay từ giữa tháng 7, các bạn đã háo hức chuẩn bị. Đặc biệt, “bậc anh chị” lớp 12 lại càng “nóng lòng” hơn bởi bộ sách mới đã ra đời, với không ít nội dung tương đối khó. Chính vì thế, đợt học hè này, nhiều teen vẫn dành một lượng thời gian nhất định cho việc ôn tập. 3000 lượt học sinh tham gia học hè trên Hocmai.vn đã chứng tỏ điều đó.

Theo dõi bảng xếp hạng của 2 tuần đầu, Hocmai.vn rất vui mừng vì đã nhận được sự ủng hộ hết mình của các thành viên tích cực. Bảng xếp hạng Hocmai đã ghi danh 18 bạn có điểm số cao nhất trong 2 tuần học sôi nổi vừa qua. Tất cả các khối lớp, từ lớp 6 đến lớp 11 chúng mình đều tìm được những học sinh tiêu biểu đạt điểm số cao.

Ở lớp 8, số lượt học sinh tham gia đứng trong Top 2 đợt học hè và đây cũng là khối lớp có nhiều thí sinh ghi danh trong bảng xếp hạng tuần nhất. 9 học sinh xuất sắc nhất đều có số điểm là 81.75 chiếm vị trí quán quân ở các môn Toán, Sinh, Văn, Địa, Anh.

Hocmai.vn hoan nghênh tinh thần học tập nghiêm túc, tích cực của bạn Ngô Kim Thanh (Nickname: benbinhdong). Kim Thanh đã tham gia làm bài kiểm tra rất nhiều môn như Toán, Sinh, Văn, Địa, Anh, và ở mỗi môn bạn đều đang đứng đầu với điểm số ấn tượng 81.75.

Ngoài ra còn có những thành viên rất nhiệt tình như bạn Lại Mạnh Tuấn (Nickame: tuan_th127, lớp 8) “xông pha” hăng hái ở môn Toán. Sau 1 tuần làm bài kiểm tra (tuần đầu điểm của Tuấn là 79.75), với nỗ lực hết mình, Tuấn đã giành được điểm số 81.75. Rất có thể bạn sẽ có tên trong danh sách nhận quà của BTC.

Hocmai tin rằng đây sẽ là giai đoạn chuẩn bị rất tốt để các bạn học sinh cuối cấp THCS có thể tập rượt và “vượt vũ môn” vào năm sắp tới đấy! Chúng mình noi gương học tập của Kim Thanh và Mạnh Tuấn, cố gắng từ ngay bây giờ để có kiến thức chắc chắn, sang năm vào được trường cấp 3 mơ ước nhé!

Số lượt tham gia học hè xấp xỉ 3000 nhưng Hocmai.vn nhận thấy kết quả học tập thực sự chưa thể hiện hết năng lực của học sinh. Hầu hết các bạn đều chưa “chuyên tâm” vào việc học hè, nên nhiều bạn “bỏ” tuần 1 hoặc tuần 2, không làm đầy đủ bài kiểm tra. Có những bạn điểm số rất cao nhưng vì không làm đủ theo quy định nên đã để tuột mất cơ hội nhận quà. Đợt học hè này là một dịp hiếm có để chúng mình chuẩn bị kiến thức vững chắc trước khi bước vào năm học mới. Chỉ cần dành ra một chút thời gian thôi, các bạn có thể vừa được thử sức, vừa có cơ hội nhận những phần thưởng cực kì hấp dẫn từ nhà tài trợ đấy!

Trong đợt học hè này, dường như các “đàn anh đàn chị” cấp 3 giữ vị trí rất khiêm tốn trong bảng xếp hạng. Kì thi Đại học 2008 vẫn đang nóng với những thông tin điểm thi, hè này của các bạn cấp 3 cũng nóng không kém vì càng ngày chúng mình càng tiếp cận gần hơn với kì thi Đại học. Tại sao không biến những kì thi trên Hocmai thành bước tập rượt thực sự nghiêm túc và hiệu quả chuẩn bị cho một tương lai không xa nhỉ?

Tuần 3 đang khởi động, chỉ còn ít ngày nữa là sẽ đến tuần 4 và đến cuối kì. Hocmai.vn hy vọng trong thời gian tới, các bạn tham gia nhiệt tình, làm đầy đủ bài kiểm tra để “chứng tỏ” năng lực của mình và nhận quà vui hè nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)