Dân chơi 2019-11-27 19:51:06

Hội con nhà giàu Việt khoe ảnh du lịch dịp cuối năm


Những tháng cuối năm, hội rich kid Việt liên tục đi du lịch khắp nơi trên thế giới và khoe những tấm hình check-in sang chảnh trên trang cá nhân.



Mới đây, Jolie Nguyễn vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh check-in ở Hàn Quốc. Trong chuyến đi này, Jolie đã ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại Seoul như thư viện Starfield, làng cổ Hanok, con đường ngập lá đỏ tại Cheongdam-dong.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 đã có trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng 4 sao ở khu nhà giàu Gangnam và thưởng thức những món ăn phủ vàng đắt tiền. Chia sẻ trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn cho biết khá ấn tượng với món bò Wagyu A5.


Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 vừa qua, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh đón lễ Halloween tại London (Anh). Trước đó, ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn cũng vừa đăng tải trên trang cá nhân những bức hình check-in tại thủ đô Paris (Pháp).


Tiểu Giang Nguyễn cũng là một trong những cái tên nổi bật trong hội con nhà giàu với những chuyến du lịch xa hoa, sang chảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Trên trang cá nhân, 9X vừa chia sẻ hình ảnh check-in tại những bãi biển đẹp ở California như Newport, Malibu, Laguna.



Trong khi đó, Trang Trần đang cùng chồng mới cưới tận hưởng kỳ nghỉ đông tại Hàn Quốc. Cả hai cùng diện trang phục ăn ý và tạo dáng tình cảm trên đường phố Myeong-Dong, khu phố mua sắm đông đúc và sầm uất nhất tại Seoul.

Sau đám cưới diễn ra vào đầu tháng 9 vừa qua, vợ chồng Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) đã cùng nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước. Mới đây, cả hai vừa chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch tại Singapore.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)