Sao thế giới 2019-08-25 15:25:53

'Hot girl bán cá' nổi tiếng Đài Loan vì xinh đẹp và thần thái rạng rỡ sáng bừng chợ cá


''Mỹ nữ bán cá đây mà'', ''Bán cá nhưng rất xinh đẹp'', ''Có đứa con gái như vầy thật là có phúc''… là những bình luận mà cư dân mạng Đài Loan dành cho Lưu Bồng Bồng.
Lưu Bồng Bồng là một người mẫu ảnh đình đám của Đài Loan. Nhưng cô được biết đến nhiều hơn với danh xưng ”hotgirl bán cá” nhờ loạt ảnh mặc tạp dề và tươi cười bán cá ở chợ gây sốt MXH một thời gian dài.



Thực tế, gia đình cô làm nghề bán cá trong chợ. Cô không ngại ngần giúp đỡ cha mẹ những lúc rảnh rỗi, vì vậy, hành động này được mọi người tán dương, cho rằng Bồng Bồng dù xinh đẹp nhưng không chối bỏ gốc gác của mình.



rpt



Bồng Bồng có vóc dáng rất gợi cảm 3 vòng chuẩn và một nụ cười tươi rói. Lúc nào trông cô cũng tràn đầy sức sống và niềm vui. Khi ra chợ giúp gia đình cũng vậy Có lẽ vì vậy mà sạp cá của nhà cô luôn đông khách.

Những lúc không ra chợ, cô cũng hay chiêu đãi fans những loạt ảnh bikini khoẻ khoắn, gợi cảm. Cô sở hữu lượng người theo dõi khá đông, rầm rộ.



”Mỹ nữ bán cá đây mà”, ”Bán cá nhưng rất xinh đẹp”, ”Có đứa con gái như vầy thật là có phúc”... là những bình luận mà cư dân mạng Đài Loan dành cho Lưu Bồng Bồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)