Hot boy - hot girl 2018-09-28 08:30:09

Hot girl Hong Kong nóng bỏng vừa đến Việt Nam là ai?


Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu, Jenny Lam (24 tuổi) hiện là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hong Kong, Trung Quốc.

Hot girl Hong Kong bất ngờ đến Việt Nam Jenny Lam (24 tuổi) là beauty blogger nổi tiếng tại Hong Kong, Trung Quốc. Hiện cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 200.000 lượt theo dõi.
Jenny Lam (24 tuổi, nickname Pumpkin Jenn) là beauty blogger nổi tiếng tại Hong Kong, Trung Quốc. Hiện cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 200.000 lượt theo dõi và kênh YouTube có 197.000 người đăng ký.

Jenny nổi bật với gương mặt xinh xắn, làn da mịn màng và thần thái cuốn hút. Dù chiều cao khiêm tốn, cô vẫn hấp dẫn với số đo 3 vòng chuẩn. Nhờ tài năng, nhan sắc của mình, Jenny là gương mặt được nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lựa chọn để quảng bá cho sản phẩm.

Thường xuyên thực hiện các video chia sẻ bí quyết làm đẹp hữu ích, 9X nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích từ mọi người. Phong cách có phần sang chảnh của cô khiến nhiều người phải ghen tỵ.
Một trong những niềm yêu thích của nữ blogger là đi du lịch cùng bạn bè, thăm thú và trải nghiệm nhiều nền văn hóa mới lạ.
Cô gái 24 tuổi có khá nhiều fan ở Việt Nam. Tháng 7 vừa qua, hot girl Hong Kong chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam với dòng cảm xúc: "Cảm ơn vì những trải nghiệm tuyệt vời". Cô đã cùng bạn mình có những hoạt động thú vị tại TP.HCM và Phan Thiết. Bức hình chụp cùng nón lá với cách tạo dáng "diễn sâu" của cô nhận được không ít lời khen từ dân mạng.
Trước đây, cô từng thể hiện tình yêu mến với Việt Nam khi đăng ảnh check-in trước cửa hàng món Việt tại Hong Kong. Bên dưới bài đăng, những người hâm mộ Việt cũng gửi lời chào đến với nàng hot girl.


Với tính cách năng động, ưa thích sáng tạo, Jenny chọn cho mình nhiều cách trang điểm khác nhau. Dù ở phong cách nào, cô cũng toát lên vẻ hấp dẫn ngọt ngào. Nếu theo dõi trang cá nhân, nhiều người sẽ nhận ra sự biến hóa không ngừng trong phong cách thời trang cũng như làm đẹp của hot girl này.

Nếu bạn là người ưa thích trang điểm hay chụp hình "sống ảo", những mẹo nhỏ của cô gái cung bảo bình sẽ giúp bạn khá nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)