Hot boy - hot girl 2015-05-31 13:12:30

Hot girl hứa "làm chuyện ấy" trong 1 tuần nếu được tặng Bphone



Một cô gái xinh đẹp có nick FB là V.L vừa qua đã lên tiếng bày tỏa quan điểm về hành vi luôn thích chê bai những sản phẩm trí tuệ của người Việt. Bên cạnh đó cô còn tỏ ý chê bai iphone 6 plus và Samsung Galaxy S6 . Shock hơn nữa cô gái còn nêu vấn đề nhạy cảm là đồng ý làm “chuyện ấy” trong 1 tuần với bất cứ chàng trai nào tặng cô gái 1 chiếc Bphone.

Nguyên văn status của cô gái “Người Việt mình có thói quen cứ hễ thấy ai hơn mình là cố dìm người ta tới tận bùn. Hay như cái game Flappy Bird khiến cả thế giới phát cuồng, nghe thông tin anh Nguyễn Hà Đông một ngày kiếm hơn 50.000$ là ghen ăn tức ở, xỉa xói bới móc cứ như móc cứt để xơi, đến mấy bác bụng bự tuyên bố phải thu thuế. Và bây giờ đến cái Bphone , không mua không ủng hộ thì câm mẹ cái miệng đi cho rồi, chỉ có cái tụi nghèo hèn, một lũ thất bại luôn tìm kiếm sự thõa mãn bản thân bằng cách đi dìm hàng, chê ỏng chê eo sự cố gắng, thành quả người khác mới như thế.
Iphone 6 plus là cái cứt ỉa gì ? S6 là cái đầu buồi gì, đối với mình, hàng Việt Nam mới là số 1. Mình sẵn sàng làm tình trong 1 tuần với bất cứ anh nào tặng mình 1 cái Bphone . Làm tình mọi lúc mọi nơi, thõa mãn bất cứ yêu cầu nào, trong 1 tuần đó, mình hứa chắc chắn


Ngay khi đăng tải, cô gái đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng. Có người bảo việc cô gái làm không khác gì … bán dâm. Số khác lại bảo cô gái cố ý tạo scandal để nổi tiếng. Một số lại trêu đùa ” anh tặng em 1 cái cục gạch nokia em đồng ý làm t.ình trong 1 ngày không ?

Một số hình ảnh xinh đẹp của cô gái

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)