Chuyện shock 2013-06-22 01:24:47

Hot girl "nữ hoàng điền kinh Việt Nam" Trương Thanh Hằng bị quấy rối tình dục


[size=6] Sau khi nhiều lần bị thầy của mình là HLV Nguyễn Tuấn Anh “sàm sỡ” và đòi “ngủ chung giường”, quá sợ hãi, VĐV Trương Thanh Hằng đã làm đơn tố ông Tuấn Anh lên lãnh đạo Trung tâm huấn luyện thể thao QG Đà Nẵng…[/size]
Vụ việc xảy ra khoảng 2 tuần trước, khi Thanh Hằng nhiều lần bị HLV Nguyễn Tuấn Anh lẻn vào phòng riêng của mình lúc đang ngủ. Thanh Hằng cho biết, ban đầu ông HLV Tuấn Anh vờ kiểm tra khóa phòng, nhưng đã có những hành động như xoa bóp.
 

VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng


Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi 2 ngày sau, HLV Nguyễn Tuấn Anh thậm chí còn dùng tay sờ vào các vùng kín của Thanh Hằng và đòi ngủ chung giường với cô. Quá sợ hãi, Thanh Hằng chạy kịp vào nhà vệ sinh rồi khóa trái cửa, gọi các bạn đế giải cứu.
Ngay lập tức sau vụ việc này, Thanh Hằng đã có đơn báo cáo lên lãnh đạo Trung tâm. Trong cuộc đối chất diễn ra sau đó, HLV Nguyễn Tuấn Anh một mực phủ nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, trước thái độ bất bình của Thanh Hằng và một số VĐV khác, vị HLV này đã thừa nhận và đưa ra lời xin lỗi với Thanh Hằng.
Được biết, ngay trong sáng nay lãnh đạo Trung tâm sẽ tiếp tục làm việc với VĐV Trương Thanh Hằng và HLV Nguyễn Tuấn Anh, trước khi có báo có lên Tổng cục TDTT chờ xử lý.
Trương Thanh Hằng là một trong những VĐV hàng đầu của điền kinh Việt Nam. Hiện cô và đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 27. Tháng 9 năm ngoái, Thanh Hằng bị tai nạn gẫy chân, nhưng đã gần như bình phục hoàn toàn. Việc bị HLV Nguyễn Tuấn Anh quấy rối tình dục, đang khiến Thanh Hằng bị khủng hoảng tinh thần, còn dư luận thì bất bình, bức xúc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)