Teen 24h 2019-07-03 17:00:48

Hot girl ra ngoài sang chảnh nhưng về tới phòng trọ "ở bẩn thôi rồi"


Bước ra ngoài với phong thái "xuất thần" nhưng nữ sinh xinh như hot girl lại khiến nhiều người khiếp hồn khi nhìn vào căn phòng trọ.

Nếp ăn, nếp ở không chỉ quan trọng để người khác nhìn vào, đánh giá mà nó còn là việc đảm bảo sức khỏe cho từng cá nhân. Việc các nữ sinh mặt đẹp ở bẩn là điều khiến người khác nhìn vào phải ái ngại.

Sau hàng loạt vụ bóc phốt nữ sinh ở bẩn thì mới đây, nickname S.V đã đăng tải bức ảnh cô gái ngồi bần thần giữa căn phòng ngập ngụa quần áo và đồ đạc khiến dân tình phải giật mình thảng thốt về độ sống dơ kinh hoàng của con gái thời nay.



Dù không quay mặt nhưng cô gái ngồi giữa phòng được dân mạng phỏng đoán là người có sắc đẹp không phải dạng vừa. Tuy nhiên, nhìn lên thì căn phòng của cô ta thật khủng khiếp khi tràn ngập quần áo và thậm chí là những món đồ sinh hoạt được vứt bừa bãi trong diện tích không quá rộng.
Theo chia sẻ của S.V mỗi khi ra ngoài, cô gái này trang điểm kỹ càng, xức nước hoa thơm phức, buổi tối thì tiến hành đầy đủ các bước dưỡng da… Chỉ có điều, nhìn đến căn phòng bẩn thỉu thì ai nấy đều phải ngán ngẩm.
Bài viết thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận của dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng, đã một lần nữa được "mở mang tầm mắt" về độ sống dơ ở bẩn của nhiều cô gái thời nay.



Nickname M.K bình luận: "Đúng là con gái đã không ở dơ thì thôi chứ ở dơ rồi thì đố ai theo kịp. Ra ngoài thì rõ xinh nhưng bước về căn phòng thì thôi rồi".
Đồng quan điểm với M.K là P.H bình luận: "Cuộc đời là những cú lừa. Con gái ra ngoài thơm tho, xinh đẹp, về nhà thì ở bẩn như chuột".
Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết cùng những bức ảnh về cô gái ở bẩn nhận được không ít bình luận từ phía dân mạng, đa phần là những lời chỉ trích, châm biếm. Cùng với đó là không ít các lượt chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)