Hot boy - hot girl 2019-06-17 17:13:03

Hot girl 'siêu vòng 3' có gương mặt giống gái Tây cùng cơ thể gợi cảm


Lột xác thành công từ cô nàng mũm mĩm, Trần Bích Hạnh giờ là hot girl sở hữu vòng 3 nóng bỏng.

Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993, quê Nam Định) được dân mạng biết đến với câu chuyện giảm hơn 27 kg để trở thành hot girl "siêu vòng 3". Sau thời gian nỗ lực, hiện cô có vóc dáng đáng mơ ước với số đo 3 vòng 88 - 55,5 - 95.
Sau khi thay đổi cân nặng, cô gái sinh năm 1993 tiếp tục luyện tập và trở thành huấn luyện viên phòng gym. Cô cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng trong giới hot girl thể hình.

Hot girl Nam Định được dân mạng nhận xét có gương mặt "không ăn khớp" với cơ thể gợi cảm. Bích Hạnh sở hữu đôi mắt to, sống mũi dài cùng gương mặt bầu bĩnh.
Chính vì vẻ đẹp lai Tây này, hot girl vướng vào tin đồn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận điều đó.
Với lợi thế ngoại hình nóng bỏng, Bích Hạnh thường đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân với hơn 150.000 lượt theo dõi, những bức ảnh khoe vòng 3 quyến rũ của cô luôn nhận được lượt tương tác cao.

Hot girl này cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và chụp lookbook. Với gương mặt ngây thơ, "cô gái siêu vòng 3" rất chăm chỉ đăng những bộ ảnh "nàng thơ gây thương nhớ".
Để có được vóc dáng như hiện tại, cô phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô gái gốc Nam Định cũng thường chia sẻ thực đơn ăn kiêng lên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm. Dưới phần bình luận, cô sẵn sàng chia sẻ bí quyết giảm cân, mẹo tập luyện để có 3 vòng đẹp.

Tuy có ngoại hình gợi cảm và lợi thế hình thể nhưng cô lại thích hóa thân thành những nhân vật cổ trang kín đáo. Trong nhiều bộ ảnh, Bích Hạnh được dân mạng so sánh với "mỹ nhân Tân Cương" nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba, nhất là ở đôi mắt to tròn và sống mũi cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)