Hot boy - hot girl 2019-02-09 03:41:57

'Hot girl tóc mây' gốc Việt đón Tết, lễ chùa ngày đầu năm ở Trà Vinh


"Hot girl tóc mây" Sarah Trần chia sẻ cô từng về Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán và luôn cảm thấy thích thú với không khí đón năm mới ở quê hương.

Mới đây, Sarah Trần (tên tiếng Việt là Mỹ Ngọc) đăng bức ảnh chụp tại chùa Thiên Hậu, TP.HCM. Hot girl diện chiếc đầm đỏ nổi bật và vui vẻ cầm những phong bao lì xì may mắn trong ngày đầu năm.

Sarah Trần đi lễ chùa trong ngày Tết.

"Chúc mừng năm mới các bạn! Mỹ Ngọc chúc mọi người rất nhiều hạnh phúc trong năm mới này", cô viết lời chúc bằng tiếng Việt trên trang cá nhân.

Bài đăng của "hot girl tóc mây" nhanh chóng thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ sau 2 giờ đăng tải. Bên cạnh bình luận chúc mừng và chào đón từ các fan, không ít người tỏ ra tò mò về chuyến đi lần này của Sarah.

Chia sẻ với Zing.vn, hot girl gốc Việt cho biết năm nay cô đón Tết cùng người thân ở Trà Vinh và dành thời gian thăm thú nhiều nơi tại TP.HCM. Sarah tiết lộ đây không phải lần đầu tiên cô đón Tết tại Việt Nam nhưng vẫn cảm thấy rất vui và háo hức.

"Mình từng ăn Tết ở Việt Nam vài lần. Tết ở Việt Nam rất vui và có nhiều ý nghĩa khi được bên cạnh gia đình. Đặc biệt, mình khá ấn tượng với sự tĩnh lặng của Sài Gòn những ngày này", 9X chia sẻ.



"Hot girl tóc mây" gây chú ý với bộ ảnh chụp ở Việt Nam đầy thơ mộng.

Tháng 11/2018, hot girl đăng bức ảnh đầu tiên chụp tại TP.HCM. Sarah tiết lộ cô chỉ lưu lại Việt Nam thêm khoảng một tháng nhưng sẽ sớm quay trở lại vào tháng 5 tới.

Trước đó, vào hồi tháng 8/2018, 9X gây chú ý với loạt ảnh check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng của các tỉnh thành như Trà Vinh, Huế, Đà Nẵng…

Sarah Trần (26 tuổi) nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot girl tóc mây" khi xinh đẹp, sở hữu mái tóc dài thướt tha khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa tóc mây Rapunzel trong phim hoạt hình Disney.

9X có cha và mẹ đều là người Việt, nhưng lớn lên ở Australia. Là blogger du lịch khá nổi tiếng, hot girl thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.





Những hình ảnh ấn tượng trên trang cá nhân của hot girl có hơn 300.000 lượt theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)