Hot boy - hot girl 2019-01-02 08:27:20

Hot girl xinh đẹp trong nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam


Linh Mai với ngoại hình xinh đẹp đã nổi tiếng trên mạng xã hội từ trước khi cô trở thành thành viên của SGO48. Video "Yêu đương" do cô thể hiện hiện đạt 1,8 triệu lượt xem.

SGO48 đang nhận được sự chú ý với tư cách nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam. Nhóm có 28 cô gái và hoạt động theo mô hình của nhóm nhạc đình đám Nhật Bản là AKB48. Trước khi đến Vpop, AKB48 đã có nhóm nhạc chị em tại nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan… Các thành viên của SGO48 cũng như AKB48 sẽ tốt nghiệp nhóm sau một thời gian hoạt động và được thay thế bởi những nhân tố mới.
Đội hình của SGO48 trẻ trung, đồng đều và mang màu sắc khác những nhóm nhạc đang hoạt động tại Vpop. Nhóm nhạc này sẽ đi theo phong cách dễ thương, tinh nghịch khá giống các thần tượng Nhật Bản. Các thành viên đều thuộc thế hệ cuối 9X, đầu 10X. Trong đó, chị cả là Linh Mai (tên thật là Vương Mai Linh, sinh năm 1997, đến từ Nghệ An).
Trước khi gia nhập SGO48, Linh Mai là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Đầu năm 2018, đoạn rap ca khúc Yêu đương của giọng ca trẻ gây sốt trên mạng xã hội và thu hút thu hút hơn 100.000 lượt xem sau ít giờ đăng tải. Sau đó, video quay lén cô nhảy theo nhạc trong một lễ hội cũng được chia sẻ rộng rãi giúp Linh Mai càng nổi tiếng. Nhờ hiệu ứng trên mạng xã hội, hai video triệu view giúp Linh Mai nhanh chóng được giới trẻ biết đến.
Chị cả của nhóm nhạc đông dân nhất Vpop sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. Trước khi trở thành thành viên của SGO48, Linh Mai theo đuổi phong cách cá tính, năng động và khá gợi cảm. Đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ, Linh Mai thi đỗ trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội Hà Nội khi vừa tròn 17 tuổi. “Với tôi, đam mê là quan trọng, nhưng theo đuổi đam mê mà không ảnh hưởng đến gia đình cũng quan trọng không kém” Linh Mai khẳng định.
Trải qua môi trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, cô có kinh nghiệm đứng trước máy quay, có khả năng trình diễn sân khấu, và cũng có sẵn một lượng fan ổn định. Đây là lợi thế của Linh Mai, là bước đệm vững chắc, giúp con đường thực hiện ước mơ của cô trở nên dễ dàng hơn.
Trong khoảng thời gian theo học tại Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội, giọng ca sinh năm 1997 dành 2 năm đầu để uốn giọng mình theo dòng nhạc thính phòng, rồi lại dành 2 năm cuối để uốn mình theo nhạc nhẹ. Trước khi dự tuyển, Linh Mai và gia đình tin cô sẽ là một ca sĩ solo hoặc thành viên của Đoàn văn công Quân khu 4, là cô sĩ quan biết hát và có quân hàm. Mọi thứ thay đổi khi cô vượt qua gần 8.000 thí sinh và chính thức trở thành 1 trong 28 thành viên thế hệ đầu tiên.
Có tới 28 thành viên, theo đuổi dòng nhạc pop, các phần trình diễn của SGO48 hầu hết theo nhóm với đội hình di chuyển liên tục. Với Linh Mai, đó là một thử thách lớn, bởi ban đầu cô được đào tạo để trở thành ca sĩ solo.
“Việc nhớ động tác và vị trí của mình trên sân khấu thật sự là một thử thách đối với tôi. Mỗi đêm đến phòng tập để ráp đội hình, tôi luôn tranh thủ dành tất cả thời gian để tập luyện. Nếu các em dùng thời gian nghỉ ngơi giữa buổi để trò chuyện, uống nước,… thì tôi tranh thủ hỏi bài, nhờ các em chỉ dạy động tác”, cô chia sẻ.
“Tôi biết yếu tố tuổi tác là một bất lợi, và tôi cũng biết mình sẽ phải từ bỏ những thành quả trong quá khứ để bắt đầu lại mọi thứ từ đầu, nhưng tôi không hối hận về quyết định này một chút nào. Một tháng vừa qua, khi cùng nhau tập luyện cho sân khấu ra mắt và cùng đối diện với nỗi buồn sống xa gia đình, chúng tôi đã đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Các em ấy đã hỗ trợ và cổ vũ tôi rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện hơn nữa để giúp nhóm được mọi người yêu thích”, cô nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)