Cafe tám 2013-06-01 06:02:42

[HOT] Suốt ngày "GATO" cũng khiến sức khỏe teen suy giảm..........


[size=6]Ghen ăn tức ở cũng là bệnh đó các ấy ạ![/size]
[justify] [/justify]
Ghen tị - những ảnh hưởng nhãn tiền đến sức khỏe
[justify] [/justify]
 
[justify] [/justify]
Chắc hẳn ai cũng từng trải qua cảm giác chẳng hề dễ chịu khi thấy một ai đấy có gì đó nổi trội, tốt đẹp hơn mình hay có được điều mà mình ao ước, mong muốn. Đó là một cảm giác đến rất tự nhiên và cũng khó tránh khỏi với mỗi người. Thế nhưng, nếu sự ghen tị này xuất hiện quá nhiều mà teen nhà mình đã đặt cho nó hẳn một cái tên là GATO (viết tắt của ghen ăn tức ở) thì nó còn có những tác hại nhất định đến sức khỏe chúng mình đấy!
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Các ấy biết không, ghen tị không những tác động trực tiếp lên trạng thái chúng mình mà còn gây ra đau đớn cơ học cho thể. Những nhà khoa học Nhật Bản vừa tìm ra vùng não điều khiển sự ghen tị và thật bất ngờ đó chính là vùng xử lí cảm giác đau đớn. “Điều thú vị là vùng não phát hiện nỗi đau thể xác lại điều khiển cả nỗi đau tinh thần. Nó giúp chúng ta giải thích tại sao con người lại cảm thấy đau đớn mỗi khi ganh ghét hay đố kị” - Hidehiko Takashi (một chuyên gia thần kinh của viện khoa học phóng xạ quốc gia Nhật Bản) đã kết luận.
 

 
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Bên cạnh đó, những so sánh dẫn đến ganh ghét, khó chịu với xã hội, với những người xung quanh còn khiến teen gia tăng cảm giác mình thua kém họ. Những sự so sánh hơn thiệt đó sẽ tạo hormone gây mệt mỏi được dịp sản sinh, tăng khả năng nảy sinh bệnh tim, tiểu đường, cao huyết áp và thậm chí là u nhọt nữa cơ.
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Bao nhiêu “ghen tị” là đủ?
[justify] [/justify]
 
[justify] [/justify]
Cảm giác ghen tức là một phản xạ rất tự nhiên và khó tránh khỏi của chúng mình. Ở một mức độ vừa phải, những so sánh hơn thiệt với cộng đồng có thể có tác dụng tích cực. Nó đóng vai trò như một đòn bẩy thêm quyết tâm để tụi mình cố gắng hơn nữa, với suy nghĩ mình cũng muốn làm được như vậy hay có được điều đó… Tuy nhiên, nếu những con quái vật mắt xanh mang tên “ghen tị’ này xâm chiếm cảm xúc của ấy quá nhiều, đó lại là dấu hiệu đáng ngại của một dạng bệnh tâm lí đó nghen!
 

 
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Nếu sự ganh ghét và đố kị của teen trở nên cao độ, những cảm giác bức bối, khó chịu sẽ túc trực bên ấy. Tinh thần ấy lúc nào cũng trong trạng thái bất ổn, có chiều hướng phản ứng tiêu cực, dễ cáu gắt và gây hấn. Xuất phát từ một so sánh nhỏ, các ấy sẽ cố gắng tìm ra nhiều điểm tồi tệ của đối phương để căm ghét, thậm chí là tiếp tục đố kị. Các nhà nghiên cứu đã cảnh báo nếu điều này diễn ra trong thời gian dài, nó không những ức chế thần kinh mà còn có thể tác động trực tiếp lên tính cách tạo ra những hành động vô thức đáng sợ khác.
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Đánh đuổi quái vật GATO
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Ghen tị không chỉ thúc đẩy con người thực hiện các hành vi dại dột mà còn gặm nhấm sức khỏe của chúng ta. Nếu bạn là một người hay ghen tị, bạn sẽ có rất ít thời gian để nhận ra và hưởng thụ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.” - Richard Smith (giáo sư tâm lí đại học Kentuky tại Mỹ) cho hay.
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
Thật vậy, ghen tị là một cảm xúc có thể dày vò bạn với những giận dữ, thù ghét. Và nếu như bạn không thể hiểu được những nguyên nhân đằng sau lòng ghen tị của mình, bạn sẽ không bao giờ có được một cuộc sống hạnh phúc và hài lòng. Đối với những teen nhận thấy mình có biểu hiện ghen tức quá đà, hãy học những cách để khống chế và đánh đuổi quái vật ghen tị bằng các cách như:
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
- Thay đổi những niềm tin sai lệch mang tính chất tự ti thái quá. Hãy nhớ mỗi chúng ta đều có điểm tuyệt vời của mình, tự hào về chính mình và học cách chấp nhận người khác sẽ làm ấy tự tin hơn.
 

 
[justify] [/justify]
- Tiếp xúc với những người lạc quan, tự tin và hạn chế giao lưu với những ai hay “than vắn thở dài” bởi họ chỉ càng lôi các ấy xuống sâu hơn thôi.
[justify] [/justify]
- Hãy xem sự ghen tị của ấy đang dạy ấy những gì. Sự ghen tị có thể cho teen biết cái mình muốn. Khi chúng mình bắt đầu hành động, ấy sẽ không còn cảm thấy ghen tị với người khác nữa. Thay vì đó, chúng mình sẽ cảm thấy hứng thú, kích thích bởi đang trên con đường tới cái mình mong đợi.
 
 
Cố hết bịh nhé mấy con lừa GATO 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)