Tin tức - pháp luật 2019-06-05 07:54:17

HTV rút kinh nghiệm vụ người đẹp tạo dáng phản cảm trên sóng truyền hình


Sau ồn ào của chương trình Nữ hoàng quyến rũ khi để thí sinh mặc hở bạo, tạo dáng phản cảm, phía HTV đã làm việc với nhà sản xuất để điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số tiếp theo.



Những hình ảnh trong tập phát sóng mới đây của 'Nữ hoàng quyến rũ' gây xôn xao dư luận
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chương trình Nữ hoàng quyến rũ đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi để thí sinh ăn mặc, tạo dáng phản cảm ngay trên khung giờ vàng. Cụ thể, trong tập 14, các cô gái tham gia thử thách chụp ảnh thời trang để xuất bản trên tạp chí Nhật. Người mẫu Natsumi Hirajima là người hướng dẫn các thí sinh. Ngay khi trực tiếp thị phạm, cô thực hiện những dáng táo bạo kết hợp với góc máy tạo nên hình ảnh phản cảm, khiến người xem "đỏ mặt".
Thử thách này cũng khiến nhiều thí sinh ngượng ngùng. Kim Anh thừa nhận đây là lần đầu tiên cô chụp bộ ảnh có chủ đề như vậy. Bản thân nữ vũ công không giấu được sự bối rối vì sợ phản cảm trên sóng truyền hình. Ngay sau khi phát sóng, Nữ hoàng quyến rũ nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Khán giả cho rằng thử thách này không liên quan đến việc đào tạo một nghệ sĩ. Đặc biệt, một bộ phận người xem bức xúc khi show được phát sóng vào khung giờ vàng, thời điểm có nhiều trẻ em xem tivi.





Cách tạo dáng của thí sinh được đánh giá là không phù hợp để phát sóng trên khung giờ vàng
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH



Liên quan đến vụ việc này, phía nhà đài tiếp thu phản ánh và rút kinh nghiệm. Nhà sản xuất chương trình cho biết nhà đài cũng làm việc, yêu cầu điều chỉnh nội dung, hình ảnh trong các số tiếp theo để phù hợp với tính chất cuộc thi, tránh sơ suất về hình ảnh.

Trước đó, nhà sản xuất cũng lên tiếng giải thích khi chương trình bị dư luận chỉ trích. Đơn vị này cho biết: “Tên chương trình là Nữ hoàng quyến rũ và trong toàn bộ các hoạt động tại Nhật, ngoài việc trải nghiệm thử thách công dân toàn cầu thì có một phần hoạt động quan trọng dành cho thí sinh, đó là họ phải học và được các chuyên gia bao gồm cả người mẫu, diễn viên và ê-kíp chụp ảnh bikini hàng đầu Nhật Bản đào tạo để trở thành người mẫu ảnh cho dự án chụp và phát hành album áo tắm bãi biển, bikini của nhà xuất bản Kodansha. Nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì có thể mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14”.
Đồng thời, nhà sản xuất khẳng định mọi hoạt động chụp ảnh, hướng dẫn đều được thực hiện và kiểm duyệt theo quy định ngặt nghèo từ ê-kíp Nhật Bản. “Toàn bộ file phát sóng trước khi phát ở các kênh, chúng tôi đều phải gửi qua Nhật xác nhận. Ở các phân đoạn tiếp theo, mọi người sẽ thấy các nội dung nhân văn khi các cô gái nhập vai MC Người kết nối đến thăm các tu nghiệp sinh ở Nhật, chia sẻ các câu chuyện cảm động về họ. Vì vậy, chúng tôi hi vọng các quý khán giả sẽ là người có những nhìn nhận đúng bản chất sự việc về nội dung chương trình”, nhà sản xuất nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)