Sao Việt 2008-07-17 07:30:26

Hứa Vĩ Văn: “Teen nên tự hào về vẻ đẹp Á Đông!”


Chào anh Văn, thời gian này anh có gì “mới” không vậy?
Cũng khá mới bạn ạ (cười)… Đùa chút thôi chứ về kế hoạch phim ảnh thì Văn chưa nhận thêm vai mới bởi vì đang muốn thay đổi một chút…

Thay đổi như thế nào vậy anh?
Văn đang cố gắng chọn lọc những môtip nhân vật mới mẻ để thể hiện, tránh bị lặp lại mình, gây ra sự nhàm chán. Tham vọng lớn hơn thì Văn muốn hướng mình tới phim nhựa, đang muốn đóng thể loại hài, muốn nhân vật tiếp theo của mình sẽ funny một chút. Bên cạnh đó thì Văn đang thay đổi hình ảnh, style… để hướng tới quảng cáo!
Và hình ảnh ấy sẽ là…
Văn muốn mình thời trang hơn, gợi cảm hơn, nhưng tất nhiên, phải luôn trong khuôn khổ của vẻ đẹp manly rùi, con trai mà, không nên quá cầu kì ăn mặc, hehe…

Hứa Vĩ Văn có tiêu chí gì khi chọn lựa trang phục?

Mỗi khi đi chọn đồ thì Văn luôn đặt tiêu chí nó phải phù hợp với thời tiết và khí hậu của nơi mình sống cái đã!!! Bởi vì nếu không chọn đúng và phù hợp thì bộ trang phục có đẹp tới mấy cũng ít khi được sử dụng… Thời trang luôn thể hiện thẩm mĩ và độ tinh tế của người mặc. Không sai nếu nói là người khác có thể đánh giá bạn qua cách bạn ăn mặc!

Thời trang của một người bình thường và một “xì-ta” có khoảng cách rất lớn, anh quan niệm về điều này như thế nào?
Oh, với Văn thì không hề có khoảng cách. Bình thường Văn vẫn mặc quần jeans và áo pull như bao bạn khác, cũng nắm bắt xu hướng như mọi người. Còn đi diễn, party, event,… những lúc cần lịch sự thì Văn chọn đồ Tuxedo, đơn giản thôi mà. Thời trang nên gần gũi, đặc biệt là với các bạn trẻ thì điều này càng quan trọng. Không nên để trang phục làm mình xa cách mọi người, phải không các bạn!?
Thế còn về kiểu tóc thì sao?
Văn thay đổi kiểu tóc liên tục và thường xuyên, vì đôi khi một mái tóc đẹp, gọn gàng cũng khiến bạn “bảnh bao” hơn vài phần đó! (cười).


Có một hình mẫu thời trang nào mà anh muốn hướng tới không?
Jude Law, một icon thời trang gần gũi nhưng cũng rất “điện ảnh”. Mình còn thích hình ảnh của Victoria và David Beckham nữa. Họ được đa số người trẻ trên thế giới ngưỡng mộ, đôi khi chỉ là vì phong cách ăn mặc thời trang rất hoàn hảo và luôn mới của họ. Nhưng tất nhiên, để làm được thế thì rất khó, vậy nên họ luôn là duy nhất và mới nhất. Nhiều bạn trẻ rất thích học hỏi gout thời trang của cặp đôi này để chọn đồ. Đó cũng là một cách update hay!
Anh từng làm giám khảo casting của “Mũi tên cầu vồng” - một bộ truyện ảnh dành cho teen với những bạn trẻ tham gia được coi là đại diện cho thế giới tuổi teen, qua đó anh có nhận xét gì về phong cách của các bạn teen bây giờ?

Các bạn teen nhỏ tuổi nhưng năng động và mỗi người lại có phong cách rất riêng, không lẫn lộn. Các bạn trẻ của chúng ta ăn mặc càng ngày càng cá tính và hội nhập nhanh!
Anh có lời khuyên gì về thời trang dành cho các bạn teen ng?
Ah, thực ra có một điểm mình thấy khi chạy xe ngoài đường phố, đó là nhiều bạn trẻ rất thích nhuộm tóc và ăn mặc những bộ đồ chưa hợp với vóc dáng lắm.
Cá nhân mình nghĩ rằng vẻ đẹp của người Việt Nam là vẻ đẹp Á Đông, có nhiều thế mạnh có thể khai thác và làm nổi bật, vậy thì tao sao teen lại không biến điều đó thành niềm tự hào nhỉ? Thi thoảng thay đổi một chút: Một mái tóc đen thay vì tóc đỏ, một đôi mắt thật màu không dùng kính áp tròng, một cách ăn mặc hợp với vóc dáng thay vì những trang phục quá cỡ so với vóc dáng… Như vậy bạn sẽ biết được đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu để có phong cách phù hợp hơn đó, nhưng dù thế nào thì đa số teen Việt bây giờ đều biết cách làm mình đẹp hơn!
Bận rộn như vậy anh có dành thời gian để tập thể dục không vậy???
Tất nhiên là có rùi. Văn dành mỗi ngày 40’ để chạy bộ, xong rồi đi tập gym nữa. Một vẻ đẹp khỏe mạnh là điều rất cần thiết, không riêng gì với người nổi tiếng, mà còn với tất cả mọi người, nhất là các bạn teen, đang ở độ tuổi phát triển!
Vậy còn để bảo vệ da, con trai có nên xem nhẹ vấn đề này?
Không xem nhẹ mà cũng không cầu kì đâu bạn. Chỉ cần chú ý uống nhiều nước và vệ sinh da cẩn thận là okie rồi. Điều quan trọng là các bạn có chế độ sinh hoạt khoa học và tốt cho mình nhất!

Anh chia sẻ với các bạn teen 1 slogan thời trang thú vị được chứ?
Có lẽ là chọn một thì hơi khó để “tổng kết”, nhưng Văn nghĩ những gì mình vừa nói chắc cũng đã có đôi chút tư vấn về thời trang với các bạn teen rùi! Chúc các bạn teen-độc giả của Fashion - Kênh14 sẽ thật xinh xắn và đáng yêu cùng trang báo này nhá!
Cám ơn và cũng chúc anh những lời chúc thật tốt đẹp^^
theo: kenh14.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)