Truyện tranh 2009-03-02 04:12:00

Huỳnh Hiểu Minh trở lại "thăm con"


Những "em bé" cực kì dễ thương nhá.
Nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh đã đến vườn thú Ya’an thuộc tỉnh Tứ Xuyên vào ngày thứ bảy để thăm… đôi gấu trúc mà anh nhận tài trợ, khi chúng mới được sinh ra.


Bé gấu trúc to lắm rồi đấy

Tám tháng tuổi nhưng Băng Băng và An An là những bé gấu trúc lớn tuổi nhất trong số 13 con gấu trúc sinh ra trong trận động đất lịch sử tại tỉnh Tứ Xuyên vào tháng 12/2008.


Anh Huỳnh Hiểu Minh phải cực vất vả luôn


Nhưng thật vui và hạnh phúc

Hiểu Minh đã dành tặng 1 triệu NDT tương đương 150.000 USD để nuôi dưỡng hai bé gấu và số tiền này còn được dùng để tài trợ cho trung tâm bảo vệ gấu trúc Trung Quốc.


Bé gấu trúc nghịch lắm nha

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh năm nay 31 tuổi, trong những năm gần đây anh khá nổi tiếng qua các phim: Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Bến Thượng Hải, Tân Lộc Đỉnh Ký… Hiểu Minh cho biết không chỉ mình anh tài trợ mà anh còn sẽ kêu gọi bạn bè cùng chung tay hỗ trợ cho trung tâm.


Ui! Mỏi tay quá
Anh Minh chia sẻ “Tôi có thể ôm hai bé trên hai cánh tay của mình vào năm ngoái nhưng giờ đây tôi chỉ có thể giữ một bé trên hai cánh tay của mình và chúng thì thật sự rất đáng yêu”. Nhìn anh Huỳnh Hiểu Minh ôm bé gấu trúc mà teen mình ganh tỵ lắm đấy nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)