Điện thoại - Tablet 2017-03-01 08:28:28

iPhone 8 sẽ có màn hình uốn cong, tích hợp USB Type-C


Theo nguồn tin từ phía Nhật Bản, tập đoàn Apple sẽ đưa công nghệ màn hình linh hoạt vào phiên bản iPhone mới năm nay, đã tiến hành sản xuất hàng loạt.


Nguồn tin Wall Street Journal tiết lộ, báo cáo từ tháng 11 năm ngoái khẳng định, Apple đang tiến hành nghiên cứu công nghệ màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (Organic Light-Emitting Diode) hay còn gọi là màn hình OLED linh hoạt, tương tự như loại màn hình đang được sử dụng bởi “đối thủ” Samsung Electronics và đã yêu cầu các nhà cung cấp đưa ra các bản nguyên mẫu.

Thêm vào đó, một số người có liên quan đến kế hoạch sản xuất của “Nhà Táo” ở Cupertino cũng hé lộ, công ty đã đi đến quyết định dẫn đầu công nghệ này và sẽ cho ra mắt một mẫu điện thoại tích hợp màn hình OLED trong năm nay.




Apple iPhone 8 sẽ có cổng kết nối USB Type C, loại bỏ cổng Lightning.

Cũng theo Wall Street Journal, loạt iPhone 8 sẽ tích hợp cổng kết nối USB Type C hỗ trợ sạc pin, loại bỏ cổng Lightning truyền thống. Hiện nay, cổng kết nối USB Type C đang trở thành tiêu chuẩn chung của nền công nghệ thế giới, việc thay thế này là điều Apple nên làm. Đây là loại cổng thay thế thứ ba sau khi Tim Cook chuyển sang cổng Lightning từ tháng 9 năm 2012, trước đó dùng cổng kết nối 30 – pin.

Nhiều tin đồn gần đây cho rằng, tổng diện tích màn hình OLED sẽ lên tới 5,8 inch. Tuy nhiên, một khu vực chức năng sẽ chiếm một phần nhỏ trên màn hình này, loại bỏ phím Home vậy lý. Dự kiến, giá của iPhone 8 năm nay sẽ trên 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng).

Theo Trần Vy (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)